U 11 là smartphone RAM 6 GB đầu tiên của HTC

U 11 là smartphone RAM 6 GB đầu tiên của HTC

Thông tin về cấu hình của HTC U 11 bị lộ từ vỏ hộp của máy. Trong đó, chi tiết đáng chú ý nhất là việc dùng vi xử lý Snapdragon 835 cùng với bộ nhớ RAM lên tới 6 GB. Đây hứa hẹn là smartphone có cấu hình mạnh nhất của HTC trong nửa đầu 2017, thay thế cho mẫu U Ultra ra trước đó vài tháng. Cấu hình của U 11 cũng tốt hơn so với các đối thủ cao cấp tới từ Samsung, LG và Sony.

Thông tin về smartphone Android cao cấp mới của HTC.

Thông tin về smartphone Android cao cấp mới của HTC.

Màn hình kích thước 5,5 inch tương đương với iPhone 7 Plus nhưng độ phân giải cao hơn nhiều, đạt chuẩn QHD 1.440 x 2.560 pixel. Camera cũng được HTC đầu tư với cảm biến UltraPixel 3 độ phân giải 12 megapixel kèm ống kính khẩu độ f/1.7. Máy ảnh phía trước hướng đến khả năng chụp ảnh selfie khi độ phân giải lên tới 16 megapixel, tích hợp chế độ selfie góc rộng Panorama.

Vẫn sở hữu cảm biến vân tay, nhưng điểm mới ở U 11 là khả năng chống nước đạt chuẩn IP57. Dù chuẩn này thấp hơn ở iPhone 7 Plus hay bộ đôi Galaxy S8 nhưng đáng giá khi U Ultra lẫn các mẫu One tiền nhiệm đều không có tính năng chống nước.

Thông số có phần thất vọng của sản phẩm là dung lượng pin chỉ 3.000 mAh, chưa đủ lớn so với kích thước màn hình. Tuy nhiên, nó vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0.

Bên cạnh những thông số quan trọng, HTC cho thấy sẽ trang bị đầy đủ các công nghệ âm thanh mà họ có trên smartphone mới, như loa BoomSound, công nghệ khử ồn Usonic Active Noise Cancellation, hỗ trợ âm thanh Hi-Res Audio và ghi âm 3D Audio Recording.

U 11 còn hỗ trợ 2 sim và thêm một tính năng mới khá lạ là Edge Sense. Đây có thể là tính năng điều khiển bằng hai dải cảm ứng nằm ở cạnh máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận