Ứng dụng Prisma đã bắt đầu áp dụng các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh offline

Ứng dụng Prisma đã bắt đầu áp dụng các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh offline

ed8d001c80c59eb252a362ff04f787b1-1472002809900

Ứng dụng Prisma đã cho chỉnh sửa ảnh offline.

Theo đó, trong giai đoạn đầu, một nửa số hiệu ứng đang có sẵn trên ứng dụng Prisma đã được áp dụng tính năng chỉnh sửa ảnh offline thay vì phải online (sử dụng kết nối mạng) như trước đây, gây tốn nhiều thời gian của người dùng bởi khi áp dụng hình ảnh để chỉnh sửa, ứng dụng sẽ tải ảnh của bạn lên server của hãng để xử lý và sau đó mới trả lại kết quả.

Để thực hiện được việc này, Prisma Lab cho biết đã đưa mạng lưới Neutral Network - một chuỗi các phần mềm và các thuật toán vào ứng dụng và tận dụng bộ vi xử lý của smartphone để xử lý. Điều này giúp cho việc chỉnh sửa ảnh nhanh hơn, áp dụng hiệu ứng tốt hơn, khoảng 3 giây khi thực hiện trên iPhone 6.

Trong thời gian tới sẽ chính thức áp dụng chỉnh sửa offline cho toàn bộ các hiệu ứng trên ứng dụng. Như vậy, kể từ bây giờ, người dùng có thể nâng cấp ứng dụng hoặc tải mới tại đây, để có thể chỉnh sửa ảnh bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, phiên bản dành cho nền tảng Android cũng sẽ được hãng nâng cấp trong thời gian tới.

Được biết, Prisma là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang gây sốt không chỉ riêng ở Việt Nam mà hầu hết các quốc gia khác trên toàn cầu. Ứng dụng này giúp người dùng có thể tạo ra các bức tranh sơn dầu độc đáo dựa trên một bức ảnh mà người dùng chụp.

Ứng dụng này được phát triển dựa trên phong cách hội họa của danh họa Picasso và kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Prisma mang đến cho người dùng 25 hiệu ứng ảnh khác nhau và tùy vào sở thích, bạn có thể tạo ra các bức ảnh sơn màu đầy độc đáo.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận