Vaio ra laptop dành cho người yêu thích xe Mercedes

Vaio ra laptop dành cho người yêu thích xe Mercedes

Có bao giờ bạn muốn một chiếc laptop mà khi mớ nó lên bạn sẽ được âm thanh phát ra là tiếng động cơ của một chiếc xe hơi? Chiếc laptop mới nhất của Vaio có thể làm được điều này.

Theo MS PowerUser, thương hiệu laptop Vaio sau khi được Sony bán cho Japan Industrial Partners  đã kết hợp với hãng xe hơi Mercedes-Benz cho ra đời phiên bản đặc biệt của dòng Vaio Z Flip, điểm khác biệt chính giữa hai phiên bản là âm thanh khi khởi động và tất cả vẻ ngoài của chiếc laptop đều mang thương hiệu Mercedes-Benz.

Vaio ra laptop dành cho người yêu thích xe Mercedes

Âm thanh khởi động của nó gần như chính xác với những gì bạn mong muốn khi động cơ của chiếc xe khởi động. Với những người yêu thích xe hơi thì phần âm thanh thật sự rất thú vị. Về cấu hình phần cứng, chiếc laptop đặc biệt này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 6. Nó có một màn hình cảm ứng 13.3 inch với độ phân giải 2560x1440 pixel.

Như đã nói ở trên, phiên bản đặc biệt này khác với phiên bản Vaio Z Flip bình thường đó là thương hiệu Mercedes-Benz và bạn có thể thấy thương hiệu này hiện diện khắp nơi trên thiết bị. Logo của hãng xe xuất hiện ở trên bàn di chuột. Hình một chiếc xe được khắc lên mặt lưng của thiết bị và tên của nhà sản xuất dòng xe này cũng được khắc vào bản lề nằm ở phía trên bàn phím.

Vaio ra laptop dành cho người yêu thích xe Mercedes

Nếu bạn là một người yêu xe hơi thì phiên bản đặc biệt của Vaio Z Flip khá hấp dẫn. Tuy nhiên, đừng hi vọng quá nhiều bởi sản phẩm này chỉ bán cho những người yêu thích xe hơi tại thị trường Nhật Bản. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc laptop đặc biệt này, bạn có thể đặt trước trên trang Amazon Nhật Bản ngay từ hôm nay với mức giá khởi điểm là 250.000 yên Nhật (khoảng 52 triệu đồng). Nếu bạn đang ở Mỹ, bạn có thể đặt mua Sony Vaio Z Flip Signature Edition từ Microsoft Store với phiên bản Core i7 với mức giá 1.299 USD (khoảng 29 triệu đồng).

Thanh Long

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận