Video trên tay Xiaomi Mi Smartwatch giao diện xấu

Video trên tay Xiaomi Mi Smartwatch giao diện xấu

Xiaomi sẽ ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của hãng là Mi Watch vào ngày 5/11 tới đây. Có vẻ nhưng không hề muốn giữ kín bí mật làm gì, sau khi đăng tải hình ảnh thực tế của Mi Watch, hôm nay, một phó chủ tịch của Xiaomi là ông Heng Qu, đã tiếp tục chia sẻ video trên tay chiếc đồng hồ này.

Mi Watch có thiết kế khá giống Apple Watch, nhưng phần cạnh vuông vức hơn, chiếc đồng hồ này cũng có một vòng xoay ở cạnh để người dùng tương tác nhanh với nội dung.

Nhưng nếu nhìn kỹ hơn sẽ thấy giao diện của sản phẩm này không khác gì một chiếc smartphone được thu nhỏ đem vào, biể tượng xếp từng hàng trải dài, không có sự đồng bộ giữa các biểu tượng. Cách làm này liên tưởng tới những chiếc đồng hồ lắp SIM to, giá chỉ vài trăm nghìn bán đầy trên các trang thương mại điện tử ở Việt Nam.

Thông tin rò rỉ trước đó cho biết Mi Smartwatch sẽ được trang bị chip xử lý Xiaomi Wear, hỗ trợ eSIM, có thể kết nối mạng 4G và NFC, tích hợp trợ lý ảo thông minh. Xiaomi cũng nói rằng thời lượng sử dụng pin của Mi Smartwatch rất ấn tượng.

Chiếc smartwatch của Xiaomi sẽ chạy hệ điều hành tùy biến Android Wear của Google, có thể được đặt tên là Mi Wear OS. Xiaomi cũng xác nhận rằng Mi Smartwatch có thể cài đặt các ứng dụng của bên thứ 3, như WeChat, QQ, Alipay hay ứng dụng gọi xe Didi.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận