ViewSonic giới thiệu bộ đôi màn hình bảo vệ mắt mới

ViewSonic giới thiệu bộ đôi màn hình bảo vệ mắt mới

ViewSonic vừa ra mắt hai mẫu màn hình mới thuộc VA59 series với tính năng chăm sóc mắt và tiết kiệm điện, gồm VA2259 và VA2759-SMH (27-inch). Cả hai cùng có độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel) và tỷ lệ màn ảnh rộng 16:9.

Hiện có rất nhiều công nghệ tấm nền màn hình (panel) đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, như IPS, VA, PLS và ADS, giúp mở rộng góc hiển thị của màn hình truyền thống (dùng tấm màn hình TN)  từ 170/160 độ lên mức 178/178 độ. Và VA59 series là một trong số những dòng màn hình được trang bị công nghệ SuperClear AH-IPS, cho góc nhìn rộng 178/178 độ.

ViewSonic giới thiệu bộ đôi màn hình bảo vệ mắt mới - 1

ViewSonic đang liên tục cho ra mắt những dòng màn hình bảo vệ mắt trong thời gian gần đây.

Cũng như một số dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây, bộ màn hình này còn được tích hợp bộ lọc bức xạ ánh sáng xanh Blue Light Filter và công nghệ chống nhấp nháy Flicker-free. Trong đó, công nghệ Flicker-free giúp loại bỏ hiện tượng màn hình nhấp nháy bằng cách tích hợp đèn LED điện một chiều chiếu từ phía sau, giúp ngăn chặn các hội chứng thị giác do sử dụng máy vi tính (CVS).

Còn công nghệ lọc bức xạ ánh sáng xanh lam Blue Light Filter có thể được điều chỉnh theo nhiều kịch bản hiển thị màn hình khác nhau, giúp giảm lượng phát xạ ánh sáng xanh lam tối đa 87% cũng như bảo vệ người xem khỏi các tác dụng phụ của loại ánh sáng này.

Đặc biệt, Eco là công nghệ tiết kiệm năng lượng độc quyền của ViewSonic, được tích hợp vào tất cả các màn hình thuộc Series VA59. Chế độ này có các mức cài đặt sử dụng điện như "tiêu chuẩn" (100%), "tối ưu hóa" (75%) hoặc "tiết kiệm" (50%), để tùy chọn tương ứng với môi trường xung quanh.

Màn hình ViewSonic VA2259 và VA2759-SMH lần lượt có giá 124 USD và 211 USD trên Amazon.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận