Vòng đeo tay Misfit Shine 2 bản “bơi lội” giá 120USD

Vòng đeo tay Misfit Shine 2 bản “bơi lội” giá 120USD

Vòng đeo tay Misfit Shine 2 bản “bơi lội” giá 120USD - ảnh 1
Misfit Shine 2 là một vòng đeo tay hấp dẫn về mặt thẩm mỹ bên cạnh khả năng theo dõi sức khỏe và quá trình tập luyện thể dục của người đeo. Misift Shine 2 không có màn hình nhưng thay vào đó là 12 bóng đèn LED nhiều màu vừa có chức năng đồng hồ, vừa có thể thông báo cuộc gọi (đèn màu xanh lá), tin nhắn (xanh dương) và báo hiệu kết quả luyện tập theo %.
Vòng đeo tay Misfit Shine 2 bản “bơi lội” giá 120USD - ảnh 2
Phiên bản Swimmer's Edition có thiết kế y hệt phiên bản Shine 2 cũ và có thêm tính năng đo hành trình bơi. Thiết bị đeo tay này có khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 50m và thuật toán của Misfit áp dụng được với tất cả các kiểu bơi. Tất nhiên, phiên bản Swimmer's Edition vẫn làm được những công việc quen thuộc như đếm số bước chân, hành trình chạy bộ, đạp xe, đo thời gian ngủ và chất lượng giấc ngủ. Viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 6 tháng.

Người đang sở hữu Shine 2 và Misfit Ray muốn nạp các tính năng như phiên bản mới thì có thể sử dụng gói nâng cấp của Misfit với giá 10USD bắt đầu phát hành từ tháng sau. Giá bán của Misfit Shine 2 Swimmer's Edition là 120USD và có duy nhất phiên bản màu bạc, có thể đặt hàng ngay từ bây giờ trên trang chủ Misfit.

Vòng đeo tay Misfit Shine 2 bản “bơi lội” giá 120USD - ảnh 3
 
Vòng đeo tay Misfit Shine 2 bản “bơi lội” giá 120USD - ảnh 4
Vòng đeo tay Misfit Shine 2 bản “bơi lội” giá 120USD - ảnh 5
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận