Vừa ra mắt tại Việt Nam, phiên bản mới của màn hình Dell UltraSharp 4K đã lập tức cháy hàng

Vừa ra mắt tại Việt Nam, phiên bản mới của màn hình Dell UltraSharp 4K đã lập tức cháy hàng

Ở lĩnh vực màn hình dành cho đồ họa, Dell UltraSharp vẫn luôn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là tại Việt Nam. Trong đó, UltraSharp U2720Q là một trong những model phổ biến nhất của Dell. 

Đây là mẫu màn hình được ra mắt hồi năm 2020. Bên cạnh kích thước 27 inch, điểm mạnh của màn hình này là độ phân giải 4K và khả năng tái tạo màu sắc chuẩn xác. Ngoài ra, nó còn được trang bị một số tiện ích khác như khả năng xoay dọc, cổng USB-C hỗ trợ sạc hay hub USB tích hợp.

Hồi tháng 2 vừa qua, Dell đã chính thức ra mắt model thay thế cho U2720Q với mã hiệu U2723QE. U2723QE mang đến nhiều nâng cấp, trong đó nổi bật nhất là công nghệ IPS Black cải thiện độ tương phản. Ngoài ra, U2723QE còn mang đến thiết kế chân đế mới, tích hợp KVM Switch và cổng LAN.

Phiên bản mới của màn hình Dell 4K huyền thoại ra mắt tại Việt Nam nhưng chẳng mấy ai mua được - Ảnh 1.

Không lâu sau khi chính thức công bố, Dell cũng đã chính thức lên kế hoạch phân phối model này tại Việt Nam với mức giá gần 15 triệu đồng. Được biết hồi tháng 3 vừa qua, một lượng hàng với số lượng nhỏ giọt đã cập bến nước ta, tuy nhiên đã lập tức bán hết chỉ trong một thời gian ngắn. Hiện tại, model này đã ở tình trạng "cháy hàng" trên toàn hệ thống. 

Tham khảo tại website của hệ thống bán lẻ An Phát Computer, người dùng liên tục hỏi về thời điểm về hàng của mẫu màn hình này, nhưng đại diện của hệ thống này chỉ trả lời rằng "tạm thời hết hàng""chưa có lịch về bổ sung".

Phiên bản mới của màn hình Dell UltraSharp 4K vừa ra mắt tại Việt Nam đã cháy hàng - Ảnh 2.

Trong khi đó tại Tiki, cũng là trang thương mại điện tử duy nhất mở bán màn hình này, Dell U2723QE chỉ nhận được 3 đánh giá từ người dùng trước khi lâm vào cảnh hết hàng. Ở dưới cũng là hàng loạt bình luận từ người dùng mong ngóng chiếc màn hình này có hàng trở lại.

Phiên bản mới của màn hình Dell UltraSharp 4K vừa ra mắt tại Việt Nam đã cháy hàng - Ảnh 3.

Liên hệ với Dell Việt Nam, công ty xác nhận tình trạng model màn hình UltraSharp mới đang hết hàng trên các hệ thống bán lẻ. Đại diện của Dell cho biết hiện nhà phân phối chính thức là PSD đã đặt hàng lô mới, tuy nhiên chưa xác nhận thời điểm sẽ có hàng trở lại. 

Hiện tại, model màn hình thế hệ cũ của Dell là U2720Q vẫn đang được bày bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 14 đến 15 triệu đồng. Mặc dù U2720Q là một màn hình được đánh giá cao, nhưng ở thời điểm hiện tại, người dùng nên chờ đợi mẫu U2723QE do có mức giá tương đương và lại đi kèm với nhiều đặc tính vượt trội.

Tham khảo mức giá và tình trạng hàng hóa của Dell U2723QE:



Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận