Webcam 4K xịn xò nhất dành cho màn hình Pro Display XDR giá 5000 USD

Webcam 4K xịn xò nhất dành cho màn hình Pro Display XDR giá 5000 USD

Webcam 4K xịn xò nhất dành cho màn hình Pro Display XDR giá 5000 USD ảnh 1
Apple đã bắt đầu bán màn hình Pro XDR trong tuần trước, đây là một màn hình có độ phân giải 6K kích thước 32 inch, sở hữu thiết kế viền mỏng ấn tượng nhưng đáng tiếc với những ai cần stream hay đơn giản là video call với màn hình này họ sẽ phải mua webcam rời cắm vào.
Webcam 4K xịn xò nhất dành cho màn hình Pro Display XDR giá 5000 USD ảnh 2
Webcam 4K xịn xò nhất dành cho màn hình Pro Display XDR giá 5000 USD ảnh 3
Ngay lập tức, Logitech đã rất nhanh chân giới thiệu một sản phẩm Webcam 4K Pro Magnetic được nhấn mạnh là thiết kế riêng dành cho màn hình XDR Pro Display. Về mặt tính năng, Logitech 4K Pro Magnetic được phát triển dựa trên cảm biến Logitech 4K có tính năng RightLight 3 với công nghệ HDR, hỗ trợ lấy nét tự động, Zoom kỹ thuật số 5X và được trang bị 2 micro đa hướng với khả năng khử tiếng ồn.

Webcam Logitech 4K Pro Magnetic có thể quay ở độ phân giải 4K (4096 x 2160) ở 30fps hoặc Full HD 1920 x 1080 ở 60fps. Về mặt thông số phần cứng bên trong, Logitech 4K Pro Magnetic sử dụng chung bộ cảm biến với BRIO 4K Pro đã được ra mắt 2 năm trước. Thế nhưng trên MacOS không có tính năng nhận diện khuôn mặt như Windows Hello nên Logitech 4K Pro Magnetic cũng bị lược bỏ cảm biến hồng ngoại.

Nhưng để được coi là dành riêng cho XDR Pro Display thì phải nói đến thiết kế, bởi bỏ ra tới 5.000 USD bạn chắc chắn không muốn chiếc webcam trông cùi cùi nào để trên màn hình đắt tiền của bạn. Logitech 4K Pro Magnetic là webcam đẹp nhất từ trước đến nay Logitech từng sản xuất. Lớp vỏ bao quanh làm bằng kim loại với bề mặt đen, phía sau là cổng USB-C để kết nối tới màn hình. Logitech dùng cơ chế hút nam châm để gắn nó lên màn hình, ngay cả khi bạn xoay màn hình ở tư thế đứng thì nam châm vẫn giữ cố định webcam này.

Logitech cho biết webcam 4K chỉ tương thích với macOS mà thôi, hỗ trợ MacBook từ 2018 trở lên, cũng như iMac và Mac Pro 2019 trở lên. Webcam sẽ được bán từ tháng 1 với giá 200 USD.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận