X-Rite ra mắt i1Studio, giải pháp cân chỉnh màu sắc trên nhiều thiết bị

X-Rite ra mắt i1Studio, giải pháp cân chỉnh màu sắc trên nhiều thiết bị

Với kiểu dáng nhỏ gọn, i1Studio tương thích với việc gắn vào nhiều thiết bị khác nhau như máy chiếu, máy scan, màn hình, máy in, smartphone, tablet, camera để cân chỉnh màu sắc. Đây sẽ là công cụ dành cho những người làm hình ảnh chuyên nghiệp, đòi hỏi tính chính xác cao về màu sắc.

X-Rite ra mắt i1Studio, giải pháp cân chỉnh màu sắc trên nhiều thiết bị ảnh 1

Với màn hình, máy chiếu, máy scan và máy in, X-Rite cung cấp phần mềm i1Studio vốn dựa trên ứng dụng i1Profiler nổi tiếng của hãng để cân chỉnh màu sắc bao gồm cả thiết lập preset về video trên màn hình hay chế độ in đen trắng của máy in.

X-Rite ra mắt i1Studio, giải pháp cân chỉnh màu sắc trên nhiều thiết bị ảnh 2

Với camera, thiết bị i1Studio hỗ trợ tiêu chuẩn 24 patch target của ngành công nghiệp hình ảnh giúp cân chỉnh màu sắc một cách trung tính nhất mà không phải lo vào điều kiện ánh sáng hiện tại thông qua ứng dụng mang tên ColorChecker Calebration for Cameras (có cả dạng plugin cho Lightroom).

X-Rite ra mắt i1Studio, giải pháp cân chỉnh màu sắc trên nhiều thiết bị ảnh 3

Các thiết bị chạy iOS của Apple cũng nằm trong diện hỗ trợ cân chỉnh màu trên i1Studio thông qua ứng dụng ColorTRUE. Dòng sản phẩm iPad Pro vốn được giới chuyên nghiệp yêu thích giờ đây sẽ trở nên hữu dụng hơn nữa với giải pháp cân chỉnh màu sắc từ X-Rite.

X-Rite ra mắt i1Studio, giải pháp cân chỉnh màu sắc trên nhiều thiết bị ảnh 4

i1Studio đem lại giải pháp giúp tái tạo màu sắc chính xác hơn trên nhiều thiết bị hình ảnh hiện nay. Sản phẩm của X-Rite sẽ tác động tới độ sáng, giải quyết vấn đề lóe sáng (flare), hỗ trợ các profile màu tương thích với cả các định dạng video NTSC và PAL, tương thích nhiều dòng màn hình khác nhau và cho phép người dùng điều chỉnh màn hình của mình về độ sáng, tương phản, điểm trắng trên thiết bị của mình.

 

i1Studio đã bắt đầu được X-Rite bán ra từ hôm nay với giá 490 USD (khoảng 11,1 triệu đồng).

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận