Xiaomi đã ra mắt máy lạnh Gentle Breeze Inverter: tiết kiệm điện, giá từ 310 USD

Xiaomi đã ra mắt máy lạnh Gentle Breeze Inverter: tiết kiệm điện, giá từ 310 USD

Xiaomi đã ra mắt máy lạnh Gentle Breeze Inverter: tiết kiệm điện, giá từ 310 USD ảnh 1
Mẫu máy lạnh vừa được Xiaomi tung ra có tên Gentle Breeze, được mô tả có làn gió nhẹ và tự nhiên. Bởi hầu hết máy lạnh hiện nay phát ra không khí theo một hướng cụ thể, thổi trực tiếp vào người gây khó chịu, máy lạnh Xiaomi có luồng gió Gentle nhẹ nhàng, cho phép lan tỏa hơi lạnh đều khắp phòng.

Máy có 1,120 lỗ thoát khí, tạo ra luồng gió 3D ở góc rộng, 2 quạt siêu lớn 98mm và có màn hình hiển thị nhiệt độ. Phiên bản 1HP có lưu lượng không khí 620 mét khối mỗi giờ và phạm vi tối đa 10 mét vuông. Trong khi đó, phiên bản 1.5HP có luồng không khí lưu thông 660 mét khối mỗi giờ, phạm vi tối đa 16 mét vuông.

Xiaomi đã ra mắt máy lạnh Gentle Breeze Inverter: tiết kiệm điện, giá từ 310 USD ảnh 2
Xiaomi Gentle Breeze áp dụng công nghệ biến tần DC Inverter, giúp tiết kiệm năng lượng và có chỉ số APF chỉ là 5.13, cao hơn nhiều so với chỉ số hiệu suất năng lượng và tiêu chuẩn quốc gia là 4.5 tại Trung Quốc.

Ngoài ra, máy lạnh Gentle Breeze cũng hỗ trợ trợ lý giọng nói Xiao AI và có thể được liên kết với các sản phẩm nhà thông minh khác. Nó hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói để bật hoặc tắt, thay đổi nhiệt độ hoặc thậm chí sử dụng các sản phẩm nhà thông minh khác, đồng thời được kết nối thông qua ứng dụng MIJIA quen thuộc.

Sản phẩm có giá khởi điểm 310 USD (khoảng 7.3 triệu đồng) và 352 USD (khoảng 8.3 triệu đồng) cho biến thể cao cấp và 381 USD (khoảng 8.9 triệu đồng) cho phiên bản 1.5HP.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận