Xiaomi gây quỹ chăn điện thông minh PMA, sẽ không còn lạnh mùa đông này

Xiaomi gây quỹ chăn điện thông minh PMA, sẽ không còn lạnh mùa đông này

Xiaomi gây quỹ chăn điện thông minh PMA, sẽ không còn lạnh mùa đông này ảnh 1
Mới đây, Xiaomi đã gây quỹ cho sản phẩm chăn điện thông minh PMA với một phiên bản graphene và một phiên bản dây điện sưởi ấm. Phiên bản graphene tăng nhiệt độ chỉ trong 3 giây. Sản phẩm này dùng điện áp rất thấp, chỉ 24V nên có thể an toàn khi sử dụng trong khi chăn điện thông thường dùng điện áp 220V vừa tốn điện lại gây nguy hiểm. Sẽ có 2 kích thước để lựa chọn, chăn đơn là 80 x 150cm còn chăn đôi là 150x170cm.
Xiaomi gây quỹ chăn điện thông minh PMA, sẽ không còn lạnh mùa đông này ảnh 2
Xiaomi gây quỹ chăn điện thông minh PMA, sẽ không còn lạnh mùa đông này ảnh 3
Xiaomi gây quỹ chăn điện thông minh PMA, sẽ không còn lạnh mùa đông này ảnh 4
Nó có một chế độ thông minh gọi là Chế độ ngủ cho phép bạn thay đổi nhiệt độ một cách linh hoạt trong khi ngủ để bạn có thể ngủ và thức dậy một cách thoải mái nhất. Nhiệt độ sẽ cao hơn vào lúc đầu sau đó giảm dần và tăng lên một chút trước giờ được hẹn. Bạn có thể thay đổi nhiệt độ giữa 28-34, 34-43 và 34-52 độ C hoặc chọn thời gian sử dụng 1, 3 và 9 giờ. Cuối cùng, có lẽ tính năng đặc biệt nhất là cho phép chúng ta làm nóng hai nửa vỏ nệm một cách độc lập ở các nhiệt độ khác nhau, vì vậy, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cho bạn cùng giường muốn nằm ấm hơn hoặc mát hơn.
Xiaomi gây quỹ chăn điện thông minh PMA, sẽ không còn lạnh mùa đông này ảnh 5
Vỏ chăn có thể được giặt bằng máy mà không gặp vấn đề gì, chỉ cần tháo bộ điều khiển ra là được. Bạn vẫn có thể phơi như bình thường để giữ vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Chăn điện có thể được điều khiển thông qua trợ lý giọng nói XiaoAI mà còn thông qua ứng dụng MIJIA. Do đó, bạn có thể bật chăn từ xa khi đang trên đường về nhà.

Với những tính năng như vậy, chăn điện Xiaomi có giá 28 USD cho bản dùng dây diện, bản graphene có giá 56 USD với kích thước 80cm x 150cm, dự kiến giao hàng tại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 11.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận