Xiaomi gây quỹ máy lọc nước thông minh Yimu: làm nóng trong 1 giây, khử trùng 99.9%

Xiaomi gây quỹ máy lọc nước thông minh Yimu: làm nóng trong 1 giây, khử trùng 99.9%

Xiaomi gây quỹ máy lọc nước thông minh Yimu: làm nóng trong 1 giây, khử trùng 99.9% ảnh 1
Mới đây, Xiaomi đã gây quỹ cho máy lọc nước thông minh Yimu. Thiết kế kiểu hình hộp chữ nhật, có mặt trước hơi nhô ra cho vòi nước và đặc biệt là một màn hình cảm ứng nhìn hiện đại. Ở đây bạn có thể bật/tắt, chọn chế độ, kết nối WiFi, xem thông tin chất lượng hay nhiệt độ của nước.

Thiết bị sử dụng hệ thống khử trùng tự động cực tím sâu 275nm, có khả năng khử trùng mạnh mẽ bằng tia UVC, tỷ lệ khử trùng cao tới 99.9%, ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong nước và loại bỏ ô nhiễm thứ cấp.

Xiaomi gây quỹ máy lọc nước thông minh Yimu: làm nóng trong 1 giây, khử trùng 99.9% ảnh 2
Xiaomi gây quỹ máy lọc nước thông minh Yimu: làm nóng trong 1 giây, khử trùng 99.9% ảnh 3
Xiaomi gây quỹ máy lọc nước thông minh Yimu: làm nóng trong 1 giây, khử trùng 99.9% ảnh 4
Máy có công nghệ làm nóng bằng Silic đất, làm nóng 360 độ, đảm bảo làm nóng đồng đều và tăng nhiệt độ nhanh chóng trong vài giây. Đồng thời, công nghệ SensorLess được cấp bằng sáng chế dựa trên thuật toán trí tuệ nhân tạo Al có thể tự động điều chỉnh độ lệch nhiệt độ gây ra bởi môi trường để đạt được sự kiểm soát nhiệt độ chính xác là ± 0.5 độ C.

Bạn có thể kết nối thông qua ứng dụng cho phép người dùng theo dõi chất lượng nước theo thời gian thực. Máy lọc nước thông minh Yimu có màu đen và trắng, dự kiến giao hàng vào ngày 3/5 với giá 213 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận