Xiaomi Mi Watch có thể phát nhạc độc lập, thay dây nhiều màu sắc

Xiaomi Mi Watch có thể phát nhạc độc lập, thay dây nhiều màu sắc

Xiaomi Mi Watch có thể phát nhạc độc lập, thay dây nhiều màu sắc ảnh 1

Tài khoản Weibo chính thức của Mijia mới đây vừa đăng tải một tài liệu cho biết smartwatch Mi Watch sắp ra mắt của Xiaomi có thể tải xuống, lưu trữ, phát nhạc qua tai nghe và bộ khuếch đại.

Hình ảnh thể hiện Mi Watch có thể hiển thị các bài hát ở toàn màn hình, cung cấp phát lại, tạm dừng, chuyển tiếp/lùi, điều chỉnh âm lượng, tải xuống và nhiều chức năng khác.

Xiaomi Mi Watch có thể phát nhạc độc lập, thay dây nhiều màu sắc ảnh 2
Vì có thể tải xuống và lưu trữ các bài hát, mẫu smartwatch sắp ra mắt của Xiaomi dự kiến sẽ có bộ nhớ lưu trữ lớn hơn nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm này còn có một kho ứng dụng riêng để người dùng cài đặt ứng dụng.

Một thông tin khác, chiếc smartwatch này được trang bị dây đeo cao su fluoro chất lượng cao, có khả năng chống dị ứng, chống mồ hôi và dễ dàng thay thế. Đồng thời, dây đeo cũng có một phím chuyên dụng, cho phép người dùng tháo nhanh đồng hồ ra khỏi tay chỉ với một vài thao tác cực kì đơn giản, tương tự như Amazfit của Huami. Heng Qu – phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi tiết lộ rằng Mi Watch sẽ có tới 4 tùy chọn màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn, bao gồm Xanh, Trắng, Xám và Đen. Ngoài ra, phần khóa cũng được khắc logo “Mi” quen thuộc của Xiaomi.

Xiaomi Mi Watch có thể phát nhạc độc lập, thay dây nhiều màu sắc ảnh 3
Mi Watch được xác nhận sẽ tích hợp trợ lý ảo thông minh XiaoAI, với ba phương pháp để kích hoạt ngay trên đồng hồ. Bạn có thể nhấn và giữ vào núm điều chỉnh trên đồng hồ, truy cập vào ứng dụng XiaoAI trên màn hìn hoặc thậm chí là kích hoạt thông qua giọng nói.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận