Xiaomi ra mắt 2 máy rửa bát giá dễ chịu: Mijia 8 và Mijia Internet 4

Xiaomi ra mắt 2 máy rửa bát giá dễ chịu: Mijia 8 và Mijia Internet 4

Xiaomi ra mắt 2 máy rửa bát giá dễ chịu: Mijia 8 và Mijia Internet 4 ảnh 1
Máy rửa bát Mijia 8 bộ được thiết kế với 8 vòi phun, mỗi vòi có 28 lỗ thoát và 13 góc thoát nước, thiết kế này tạo thành một đường phun lưới 360 độ xen kẽ với nhau, giúp rửa sạch bát đĩa trong khoang từ mọi hướng.

Phiên bản này có kích thước 500mm (chiều rộng) × 450mm (sâu) × 450mm (chiều cao) và có thể chứa khoảng 64 chén đĩa (8 bộ). Bát đĩa buổi trưa có thể đưa vào máy để rửa sơ qua trước đến buổi tối có thể đưa thêm vào để rửa một lần duy nhất giúp tiết kiệm thời gian, nước và điện.

Xiaomi ra mắt 2 máy rửa bát giá dễ chịu: Mijia 8 và Mijia Internet 4 ảnh 2
Xiaomi ra mắt 2 máy rửa bát giá dễ chịu: Mijia 8 và Mijia Internet 4 ảnh 3
Không giống như thiết kế bảng điều khiển toàn là nút giống máy rửa bát thông thường, Mijia 8 có một nút bấm OLED rất đơn giản, có thể dễ dàng điều khiển 9 chế độ rửa, thao tác thuận tiện. Ở chế độ rửa tiết kiệm năng lượng, mức tiêu thụ nước chỉ là 9.3 lít và mức tiêu thụ điện năng thấp chỉ 0.75kW/h.

Sản phẩm thứ 2 là máy rửa bát Mijia Internet 4, được thiết kế đặc biệt với chức năng rửa và khử trùng, phù hợp cho gia đình có phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Nó có 6 chế độ rửa, hỗ trợ khử trùng ở nhiệt độ cao 75 độ C với tỷ lệ khử trùng tới 99.99%. Sản phẩm còn được trang bị một quạt gió làm khô chén đĩa, giảm sự phát triển của vi khuẩn.

Xiaomi ra mắt 2 máy rửa bát giá dễ chịu: Mijia 8 và Mijia Internet 4 ảnh 4
Xiaomi ra mắt 2 máy rửa bát giá dễ chịu: Mijia 8 và Mijia Internet 4 ảnh 5
Xiaomi ra mắt 2 máy rửa bát giá dễ chịu: Mijia 8 và Mijia Internet 4 ảnh 6

Mijia Internet 4 được trang bị một van ba chiều và thích nghi với nhiều loại vòi. Mẫu máy rửa chén di động này có thể rửa được 32 chén đĩa (4 bộ) cùng một lúc. Nó áp dụng thiết kế cánh tay phun hai lớp phun xuống dưới, 16 cổng xả nước phun cùng lúc và xoay luân phiên. Với áp lực nước mạnh 11,000Pa, bát đĩa được làm sạch hơn. Máy cũng hỗ trợ điều khiển giọng nói thông qua ứng dụng MIJIA.

Giá bán của 2 sản phẩm này là 183 USD (khoảng 4,3 triệu đồng) cho phiên bản 4 bộ và 324 USD (khoảng 7,6 triệu đồng) cho phiên bản 8 bộ.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận