Xiaomi ra mắt điều hòa di động thông minh, điều khiển giọng nói, giá chỉ 226 USD

Xiaomi ra mắt điều hòa di động thông minh, điều khiển giọng nói, giá chỉ 226 USD

Máy điều hòa không khí di động mới này có cùng kích thước với Mi Air Purifier nhưng được trang bị thêm bánh xe ở phía dưới. Do đó, thiết bị có thể dễ dàng được di chuyển đến nhà bếp khi nấu ăn hoặc tới bất kỳ khu vực nào trong nhà. Điều hòa di động phù hợp sử dụng ở các căn hộ chung cư, không gian văn phòng, nhà bếp, kiốt an ninh, và thậm chí tại địa điểm tổ chức các hoạt động ngoài trời.

Xiaomi ra mắt điều hòa di động thông minh, điều khiển giọng nói, giá chỉ 226 USD ảnh 1

Máy điều hòa không khí di động thông minh WIDETECH mới có thể được sử dụng trong phạm vi diện tích từ 11-17 m2. Điều hòa hỗ trợ ba chức năng bao gồm lọc không khí, làm mát và hút ẩm. Do vậy, nó không những có thể được sử dụng vào mùa hè mà còn có khả năng hút ẩm trong mùa mưa.

Xiaomi ra mắt điều hòa di động thông minh, điều khiển giọng nói, giá chỉ 226 USD ảnh 2

Thiết bị này sử dụng thiết kế bể nước, đi kèm động cơ DC để bơm nước vào hệ thống đường ống nằm trên dàn trao đổi nhiệt, sau đó điều hòa này sẽ dùng quạt làm lạnh nước và thổi không khí ra ngoài. Máy cũng có một số chức năng lọc không khí được tích hợp bộ lọc ion bạc giúp loại bỏ vi khuẩn trong không khí bao gồm cả E. coli. Ngoài ra, máy còn có thể lọc bụi và các hạt khác trong không khí, giúp không khí trở nên trong lành hơn.

Xiaomi ra mắt điều hòa di động thông minh, điều khiển giọng nói, giá chỉ 226 USD ảnh 3

Ngoài ra, điều hòa không khí di động thông minh WIDETECH còn được hỗ trợ kết nối Wi-Fi và có thể được ghép nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng MIJIA.

Xiaomi ra mắt điều hòa di động thông minh, điều khiển giọng nói, giá chỉ 226 USD ảnh 4

Qua đây, người dùng có thể cài đặt sẵn ứng dụng lên điện thoại thông minh để có thể điều khiển thiết bị từ xa, hoặc sử dụng trở lý ảo XiaoAI để điều khiển bằng giọng nói.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận