Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh đo nhiệt độ và độ ẩm, giá 8 USD

Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh đo nhiệt độ và độ ẩm, giá 8 USD

Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh đo nhiệt độ và độ ẩm, giá 8 USD ảnh 1
Về cơ bản, đây là một chiếc đồng hồ báo thức thông minh được sản xuất bởi Qingping, đi kèm nhiều tính năng thú vị và đặc biệt còn có thể kết nối với cả smartphone. Khi được ghép nối đồng hồ sẽ tự động đồng bộ hóa thời gian với điện thoại, có 16 thiết lập báo thức với 8 kiểu nhạc chuông khác nhau, âm lượng báo cũng có thể tùy chỉnh.
Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh đo nhiệt độ và độ ẩm, giá 8 USD ảnh 2
Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và không có bất kì phím bấm vật lý nào cả. Thay vào đó, khi người dùng nhấn vào cạnh trên, phần cao xu mềm sẽ bị ép xuống và kích hoạt nút bấm được đặt ở bên dưới. Khi báo thức reo, bạn chỉ cần nhấn 1 lần để tạm thời chuyển sang chế độ im lặng trong 10 phút rồi báo lại, hoặc nhấn 2 lần để tắt hẳn báo thức.

Ngoài chức năng báo thức, đồng hồ còn có tính năng phát hiện nhiệt độ và độ ẩm. Đối với nhiệt độ, có một cảm biến Swiss Sensirion với độ chính xác đo là ± 0.2oC. Độ chính xác đo độ ẩm là ± 2%rh. Nhờ đó mà chiếc đồng hồ báo thức này có thể phát hiện một cách chính xác sự thay đổi của nhiệt độ, độ ẩm ở môi trường xung quanh.

Ngoài ra độ sáng màn hình đồng hồ báo thức Bluetooth còn có thể tự động điều chỉnh. Cụ thể độ sáng sẽ tự động giảm xuống 50% từ 10 giờ tối đến 7 giờ sáng, đèn nền cũng có thể điểu chỉnh tự tắt hoàn toàn sau 30 giây. Nằm trong hệ sinh thái Mijia nên đồng hồ có thể giao tiếp với các thiết bị khác trong nhà chẳng hạn như bật máy sưởi điện khi nhiệt độ trong nhà thấp hơn 20 độ C chẳng hạn.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận