Xiaomi ra mắt quạt cầm tay không cánh: pin 10 tiếng, không ồn, giá 9 USD

Xiaomi ra mắt quạt cầm tay không cánh: pin 10 tiếng, không ồn, giá 9 USD

Xiaomi ra mắt quạt cầm tay không cánh: pin 10 tiếng, không ồn, giá 9 USD ảnh 1
Quạt không cánh cầm tay Weiyuan của Xiaomi từng giành được giải thưởng iF DESIGN 2019 của Đức, cũng như giải thưởng Good Design và Red Dot. Nó bao gồm phần thân quạt và vòng tròn bên trên có chức năng khuếch tán gió, động cơ và cánh quạt thiết kế rất nhỏ, nằm gọn bên trong thân quạt.

Sản phẩm này dựa trên nguyên lý khí động học, tạo ra áp lực để tạo nên luồng gió thổi ra. Không khí được đầy ra bên ngoài có tốc độ gió lên tới 7.52m/s. Cũng chính vì không có cánh quạt nên chúng rất an toàn cho trẻ nhỏ, tiếng ồn cũng rất êm ái, không bám bụi như quạt thông thường.

Xiaomi ra mắt quạt cầm tay không cánh: pin 10 tiếng, không ồn, giá 9 USD ảnh 2
Bên trong là viên pin lithium dung lượng 2000mAh và có ba mức tốc độ khác nhau. Được biết, nó có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 10 tiếng nếu vận hành ở mức tốc độ thấp nhất. Chiếc quạt này sử dụng cổng sạc USB-C với công suất 5V/1A và chỉ mất 3 tiếng để sạc đầy pin.

Được biết, toàn bộ quạt chỉ nặng 137 gam và với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang nó theo khi đi du lịch, dã ngoại hay thậm chí là cả đi làm. Mức giá cho mẫu quạt này là 9 USD.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận