Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: màn AMOLED, 2 camera, giá 127 USD

Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: màn AMOLED, 2 camera, giá 127 USD

Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: màn AMOLED, 2 camera, giá 127 USD ảnh 1
Mi Bunny Children Watch 4 có thiết kế không quá mới mẻ, tương tự phiên bản Watch 3 trước đó. Điểm nhấn đến từ đồng hồ có 2 camera, một ở mặt trước và một ở cạnh bên, đều có độ phân giải 5MP HD. Camera ở mặt trước sẽ được sử dụng để gọi video call, còn camera ở cạnh bên sẽ được dùng để phụ huynh có thể giám sát môi trường xung quanh.

Màn hình AMOLED có kích thước 1.78 inch độ phân giải cao, viên pin 920 mAh, cho thời lượng sử dụng 8 ngày nhờ thuật toán tiết kiệm năng lượng AI. Sản phẩm có có hệ thống định vị rất chính xác.

Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: màn AMOLED, 2 camera, giá 127 USD ảnh 2

Về kết nối, Mi Bunny Children Watch 4 hỗ trợ cả mạng 4G và 5G, thực hiện cuộc gọi VoLTE HD và xác định vị trí kể cả khi ở nước ngoài (hỗ trợ trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau). Một số tính năng khác của chiếc đồng hồ này giúp phụ huynh có thể giám sát trẻ nhỏ một cách chủ động nhất có thể kể tới như thiết lập danh sách các cuộc gọi/SMS đến, ngăn chặn việc làm gián đoạn lớp học của bé thông qua ứng dụng từ xa. Ngoài ra, Mi Bunny Children Watch 4 cũng đi kèm nhiều chế độ học tập như học tiếng anh, học phát âm, thực hành phát âm hay kiểm tra bài học trực tiếp trên đồng hồ.

Mi Bunny Children Watch 4 có mức giá 127 USD (khoảng 3 triệu đồng).

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận