Xiaomi trình làng smartphone lớn nhất của hãng với pin “khủng”

Xiaomi trình làng smartphone lớn nhất của hãng với pin “khủng”

Thông tin về chiếc smartphone thế hệ mới của Xiaomi đã xuất hiện từ cách đây khá lâu và đích thân CEO Lei Jun của hãng cũng đã nhiều lần “úp mở” về sản phẩm, và giờ đây mọi đồn đoán đều đã được sáng tỏ khi Xiaomi chính thức trình làng Mi Max.

Mi Max là chiếc smartphone lớn nhất từ trước đến nay của Xiaomi
Mi Max là chiếc smartphone lớn nhất từ trước đến nay của Xiaomi

Sở hữu màn hình lên đến 6,44-inch, Mi Max là chiếc smartphone lớn nhất từ trước đến nay của Xiaomi. Sản phẩm nhắm đến phân khúc tầm trung, nhưng cấu hình cũng khá ấn tượng. Mặc dù sở hữu màn hình lớn 6,44-inch nhưng chiếc smartphone này chỉ được trang bị độ phân giải Full HD (1920x1080), thay vì độ phân giải 2K như nhiều mẫu smartphone cao cấp.

Sản phẩm được trang bị nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, bao gồm phiên bản được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 650 của Qualcomm, đi kèm với 3GB bộ nhớ RAM và 32GB ổ cứng lưu trữ. Người dùng cũng có thể tùy chọn phiên bản được trang bị bộ vi xử lý cao cấp hơn Snapdragon 652, đi kèm 3GB bộ nhớ RAM và ổ cứng 64GB hoặc 4GB bộ nhớ RAM đi kèm ổ cứng 128GB.

Các phiên bản này đều được trang bị camera 16 megapixel với khẩu độ f/2.0 và camera phụ 5 megapixel ở mặt trước. Mặt sau của sản phẩm được tích hợp cảm biến vân tay. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Có kích cỡ lớn nhưng Xiaomi khẳng định sản phẩm có thể dễ dàng nhét vừa vào túi quần của người dùng
Có kích cỡ lớn nhưng Xiaomi khẳng định sản phẩm có thể dễ dàng nhét vừa vào túi quần của người dùng

Một điểm nhấn đáng chú ý của Mi Max đó là được trang bị thỏi pin “khủng” có dung lượng lên đến 4.850mAh, nhằm đáp ứng được màn hình lớn mà sản phẩm được trang bị. Xiaomi Mi Max hoạt động trên nền tảng MIUI 8 do Xiaomi phát triển từ nền tảng Android của Google.

Mặc dù sở hữu màn hình lớn nhưng Xiaomi khẳng định rằng chiếc smartphone mới của hãng vẫn đủ mỏng và nhỏ để người dùng có thể dễ dàng nhét vào túi quần của mình.

Giống như các sản phẩm khác của mình, Xiaomi sẽ bán Mi Max tại thị trường Trung Quốc từ ngày 17/5 tới đây với mức giá 230USD cho phiên bản ổ cứng 32GB (đi kèm 3GB bộ nhớ RAM), 260USD cho phiên bản ổ cứng 64GB (3GB RAM) và mức giá 307 USD cho phiên bản cao cấp nhất ổ cứng 128GB (đi kèm 4GB RAM).

Xiaomi Mi Max - Smartphone lớn nhất từ trước đến nay của Xiaomi

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận