2000 thiết bị có thể dùng chung một tài khoản Windows

2000 thiết bị có thể dùng chung một tài khoản Windows

Giới hạn mỗi thiết bị có thể sử dụng chung tài khoản Windows đã được Microsoft tăng lên tới…2000.

2000 thiết bị có thể dùng chung một tài khoản Windows

Vào năm 2013, Microsoft từng thông báo, người dùng có thể cài đặt các ứng dụng Windows 8/8.1 trên 81 thiết bị với cùng chung một tài khoản Microsoft. Tuy nhiên kể từ khi nâng cấp lên Windows 10, Microsoft đã giảm đáng kể con số này xuống chỉ còn tối đa 10 thiết bị/tài khoản.

Như vậy nếu người dùng sử dụng tối đa 10 thiết bị Windows cho mỗi tài khoản, họ sẽ không thể cài được các ứng dụng Windows Store lên thiết bị thứ 11. Điều này bắt buộc người dùng phải xóa một hoặc nhiều thiết bị. Lưu ý rằng, giới hạn này bao gồm tất cả các thiết bị cùng tài khoản Microsoft có thể truy cập Windows Store bao gồm: Xbox, máy tính Windows hay Windows Phone.

Nhưng có lẽ do nhận thấy những hạn chế, Microsoft đã một lần nữa thay đổi và chuyển giới hạn thiết bị từ 10 lên tới 2.000 thiết bị.

2000 thiết bị có thể dùng chung một tài khoản Windows

Theo Windows Central, một số người dùng đã phát hiện thấy dòng thông báo giới hạn khi truy cập trang tài khoản Microsoft. Theo đó, con số tối đa hiện đã lên tới 2.000 thiết bị. Như vậy về cơ bản, Microsoft đã bãi bỏ giới hạn trước đó để người dùng có thể sử dụng thoải mái hơn. Thú vị hơn, có lẽ sẽ chẳng mấy người dùng Windows có đủ và muốn sử dụng quá nhiều thiết bị Windows như vậy.

Microsoft chưa công bố chính thức sự thay đổi trên, tuy nhiên đây có thể là một thử nghiệm của hãng trước khi công bố trên toàn cầu.

Mai Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận