Cách chọn gói Internet kết hợp truyền hình giúp tiết kiệm chi phí

Cách chọn gói Internet kết hợp truyền hình giúp tiết kiệm chi phí

Các nhà mạng cho biết, một số bạn trẻ ngày nay rất thích xem video, livestream trên di động. Tuy nhiên, điều khiến họ lo lắng là dung lượng 3G có thể sẽ hết giữa chừng, nên thường đăng ký một gói cước có dung lượng lớn 2-3GB. Thực chất, các đoạn livestream hay video ở phiên bản mobile đều được nén nhỏ, giảm dung lượng để truyền tải nhanh hơn. Vì vậy, việc đăng ký thừa ra dung lượng sẽ khiến người dùng bị lãng phí một số tiền không đáng.

chon-goi-cuoc-internet-phu-hop-cho-tung-thiet-bi-nhu-the-nao-4

Viettel Shop đang cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin mới nhất các gói cước 3G hoặc 4G cho thiết bị di động, laptop, gói Internet cáp quang.

Anh Trần Tiến là khách hàng từng đăng ký gói cước Mi30 của Viettel với 200MB dung lượng, giá 30.000 đồng trong 30 ngày. Tuy nhiên, tháng trước, do nhu cầu sử dụng nhiều, nên anh phải chi 2 lần tiền để mua thêm dung lượng, với tổng chi phí khoảng 100.000 đồng. Trong khi, nếu chọn gói Mimax 1.5 thì mức cước phí mà anh phải trả trong tháng chỉ có 70.000 đồng.

Hiện nay, một số nhà mạng vừa đưa ra nhiều mức dung lượng theo tháng như 600MB, 1GB, 1,5GB hay thậm chí là 3GB. Ngoài ra, tùy theo thói quen của người dùng, các nhà mạng này còn cung cấp những gói cước tính theo chu kỳ thời gian, ngày, tuần, tháng... phù hợp.

chon-goi-cuoc-internet-phu-hop-cho-tung-thiet-bi-1

Thông tin các gói cước 3G và 4G được cập nhật liên tục tại trang web Viettel Shop.

Cụ thể, Viettel Shop đang cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin mới nhất các gói cước 3G hoặc 4G cho thiết bị di động, laptop, gói Internet cáp quang... Điều này sẽ giúp người dùng có thể xem tổng thể các gói cước để thoải mái so sánh mức giá phù hợp và rẻ nhất.

Bên cạnh mã tin nhắn đăng ký gói cước, tại cửa hàng online này, người dùng hoàn toàn có thể chọn mua gói cưới cho thuê bao của mình ngay trên trang web, mà không cần thao tác với điện thoại.

chon-goi-cuoc-internet-phu-hop-cho-tung-thiet-bi-3

Các thông tin về gói cước dựa theo chính sách từ nhà mạng Viettel.

Tại cửa hàng online của Viettel, người dùng có thể dễ dàng tìm gói cước Internet cho thiết bị cá nhân và gia đình. Đây là cách giúp người dùng vừa có thể so sánh trực tiếp các gói cước, vừa chọn khuyến mại đang áp dụng tại nơi sinh sống, lại có thể đăng ký ngay. Hiện trang shop online này có cả dịch vụ đặt mua sim online và giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Tiến Dũng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận