Cách chuyển đổi video YouTube sang MP3 không cần phần mềm

Cách chuyển đổi video YouTube sang MP3 không cần phần mềm

YouTube được coi là kênh tìm kiếm video hàng đầu trên thế giới. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ video, hay chương trình nào và sau đó tải video trên YouTube về máy tính cũng rất đơn giản. Hay chuyển đổi video YouTube sang định dạng âm thanh MP3.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp người dùng có thể convert video trên YouTube sang MP3, đặc biệt những công cụ chuyển đổi trực tuyến được khá nhiều người dùng chọn lựa. Những dịch vụ online này hoàn toàn miễn phí, chuyển đổi từ video YouTube sang file âm thanh dễ dàng. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến bạn đọc những công cụ chuyển đổi video YouTube sang MP3 trực tuyến.

1. Sử dụng công cụ Listentoyoutube online:

Listentoyoutube là ứng dụng trực tuyến chuyển đổi video YouTube miễn phí và không cần phải đăng ký tài khoản. Chỉ cần link URL Video, công cụ sẽ ngay lập tức tiến hành convert sang MP3 để người dùng có thể tải về thiết bị.

Bước 1:

Trước hết, bạn vào link trang chủ của Listentoyoutube bên trên. Và mở video YouTube cần chuyển đổi sang file âm thanh. Bạn copy đường link URL video sau đó dán vào khung URL của Listentoyoutube. Nhấn Go để tiến hành chuyển đổi.

Cách đổi video Youtube sang MP3

Cách đổi video Youtube sang MP3

Bước 2:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được chuyển đến đường link mới. Tại giao diện mới, bạn nhấn chọn vào chữ CLICK HERE to get your Download link.

Cách đổi video Youtube sang MP3

Bước 3:

Tiếp tục nhấn DOWNLOAD MP3 để tải file âm thanh về máy tính. Để nghe trước bản mp3 sau khi được được convert từ video YouTube, chạy âm thanh dưới phần Preview your MP3 bên dưới.

Cách đổi video Youtube sang MP3

Cuối cùng bạn chỉ cần chờ file âm thanh tải về thiết bị là xong.

2. Công cụ YouTube mp3 trực tuyến:

Cũng giống như những dịch vụ chuyển đổi video khác, YouTube mp3 sẽ giúp bạn tải nhanh những file âm thanh từ video YouTube mà không cần phải đăng ký, hay thực hiện quá nhiều thao tác khác.

Bước 1:

Sau khi bạn truy cập vào trang chủ YouTube mp3 theo đường link trên, dán link URL video vào khung trắng, sau đó nhấn Convert Video để tiến hành chuyển đổi.

Cách đổi video Youtube sang MP3

Bước 2:

Chúng ta chờ đợi quá trình chuyển đổi và nhận được thông báo đã convert thành công sang mp3. Nhấn Download để tải file âm thanh về máy là xong.

Cách đổi video Youtube sang MP3

3. Công cụ VidtoMP3 trực tuyến:

VidToMP3 hỗ trợ chuyển đổi video thông qua đường link URL video trên YouTube, MySpace, Vimeo, Google video,... Quá trình chuyển đổi cũng diễn ra nhanh chóng, không cần quá nhiều thao tác.

Bước 1:

Truy cập vào trang chủ theo đường link bên trên. Sau đó, bạn copy đường link URL video và paste vào khung trắng, nhấn Download.

Cách đổi video Youtube sang MP3

Bước 2:

Bạn đợi dịch vụ tiến hành chuyển đổi và chuyển sang đường link khác. Nhấn Click here to get your Download Link.

Cách đổi video Youtube sang MP3

Tiếp theo bạn nhấn Download Mp3 để tải file âm thanh về máy tính là xong.

Cách đổi video Youtube sang MP3

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu xong đến bạn 3 dịch vụ chuyển đổi từ video YouTube sang file âm thanh MP3. Quá trình chuyển đổi rất đơn giản và nhanh chóng. Chất lượng file âm thanh sau khi convert cũng được đảm bảo, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng 3 công cụ chuyển đổi trực tuyến bên trên nhé.

Chúc các bạn có thời gian giải trí vui vẻ!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận