Cách khắc phục hiện tượng iPhone bị nóng máy

Cách khắc phục hiện tượng iPhone bị nóng máy

Theo khảo sát, những chiếc iPhone thường xuyên bị nóng máy sau một thời gian sử dụng sau khi đã nâng cấp lên iOS 11.1.2. Theo đó, dù người dùng chỉ mới sử dụng được trong khoảng 1 phút thì ứng dụng và tự động khóa màn hình, xuất hiện lỗi Repsring. Ngay kể cả với siêu phẩm mới nhất cảu hãng là iPhoneX. Tình trạng người dùng người phàn nàn về những lỗi này của iPhone trong mấy ngày hôm nay lên tới mức báo động.

Nguyên nhân

Cách khắc phục hiện tượng iPhone bị nóng máy

Theo các chuyên gia, nguyên nhân dẫn tới điện thoại iPhone của bạn bị nóng máy sau một thời gian sử dụng có thẻ là do sử dụng bộ sạc không chính hãng, kém chất lượng. Hoặc pin đang sử dụng là hàng lô, không phải pin chính hãng của Apple. Hoặc cũng có thể là do bị lỗi chip trong main khiến cho máy bị nóng và rất nhanh hết pin.

Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này?

Trong trường hợp chiếc iPhone của bạn bị nóng máy do sạc pin gây ra, cách tốt nhất là thay bộ cáp sạc iPhone mới chính hãng.

Trong trường hợp iPhone nóng máy do pin, có thể do pin điện thoại đã bị chai hoặc là hàng lô, khắc phục bằng cách thay pin chính hãng mới.

Cách khắc phục hiện tượng iPhone bị nóng máy

Không nên sử dụng iPhone với cường độ cao trong một thời gian dài, hãy để cho máy có thời gian nghỉ ngơi. Đặc biệt , hạn chế sử dụng iPhone trong khi đang sạc

Nếu iPhone vẫn bị nóng kể cả khi không sử dụng, hãy thử tắt các ứng dụng ngầm trong máy, wifi, 3g, bluetooth. Sau khi đã thử tất cả các cách trên mà iPhone của bạn vẫn bị nóng và hao pin, có thể IC nguồn đã bị chạm mạch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận