Cách kiếm Stardust hiệu quả trong Pokemon GO

Cách kiếm Stardust hiệu quả trong Pokemon GO

Khi đã có trong tay kha khá nhiều loại Pokemon, các huấn luyện viên sẽ tính toán đến việc tiến hóa để nâng cấp Pokemon của mình. Cùng với Candy, Starduts được coi là yếu tố quan trọng nếu người chơi muốn nâng cấp Pokemon của mình.

Ai cũng biết việc kiếm Stardust khá đơn giản. Nhưng điểm khó là làm sao kiếm được nhiều Stardust vì khi chúng ta nâng cấp Pokemon sẽ tốn nhiều lượng Stardust. Nếu Pokemon của bạn có chỉ số CP càng cao, đồng nghĩa với việc lượng Stardust càng nhiều. Vì thế làm sao để có thể kiếm được nhiều Stardust? Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giúp bạn có thêm những mẹo hay để có cho mình nhiều Stardust.

1.Cách kiếm Stardust trong Pokemon GO:

1. Bắt Pokemon kiếm Stardust

Việc bắt Pokemon Go sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi game, vừa có thể làm đầy danh sách Pokemon, kiếm điểm kinh nghiệm, thêm cơ hội chọn lựa Pokemon có điểm CP cao, kiếm Candy và cũng là cơ hội kiếm Stardust.

Với mỗi lần bắt thành công một loại Pokemon nào đó, người chơi sẽ nhận về cho mình 100 Stardust. Bắt càng càng nhiều càng có thêm nhiều Stardust, nên bạn hãy cố gắng bắt trúng thật nhiều Pokemon nhé.

Cách kiếm Stardust trong Pokemon GOCách kiếm Stardust trong Pokemon GO

2. Ấp trứng Pokemon:

Ấp trứng cũng giúp chúng ta có thêm Stardust. Nếu bạn ấp trứng thành công với 10km sẽ nhận được 2000 Stardust. Còn với những loại trứng dưới 10km như 2km hoặc 5km sẽ nhận được điểm Stardust ít hơn. Thời gian và công sức ấp trứng đòi hỏi càng nhiều thì lượng Stardust bạn nhận về sẽ càng lớn.

Cách kiếm Stardust trong Pokemon GOCách kiếm Stardust trong Pokemon GO

3. Bảo vệ thành công phòng Gym:

Phòng Gym được coi là địa điểm quan trọng và cũng kiếm ra nhiều của cải cho người chơi game. Nếu bạn bảo vệ thành công phòng Gym trước sự tấn công của kẻ thù, người chơi game sẽ nhận về cho mình Pokecoins và Stardust.

Khi tham gia bảo vệ phòng Gym sẽ khởi động thời gian 20 tiếng đếm ngược. Khi hoàn thành 20 tiếng bảo vệ phòng Gym, bạn sẽ nhận được lượng Stardust. Số lần phòng thủ của Pokemon càng cao, các game thủ sẽ nhận được nhiều Stardust.

2. Khi nào nên sử dụng Stardust?

Là một nguyên liệu cần thiết và quan trọng để người chơi có thể nâng cấp Pokemon của mình, nên chúng ta cũng cần phải tính toan đến việc sử dụng Stardust, đặc biệt là việc nâng cấp Pokemon hợp lý.

Việc nâng cấp Pokemon không kiếm được được điểm XP, nên bạn chọn nâng cấp trước hay sau sẽ không ảnh hưởng tới việc lên level của chúng ta. Tuy nhiên, mỗi một huấn luyện viên đều có những chiến thuật chơi khác nhau nhưng cũng đều có chung một nguyên tắc đó là chỉ nên nâng cấp khi bắt được hoặc sở hữu những Pokemon có điểm CP cao mà thôi.

Cách kiếm Stardust trong Pokemon GO

Nếu như mục đích của bạn chỉ là bắt thật nhiều Pokemon thì có thể tính toán nâng cấp từ level 12 trở đi. Vì lúc đó chúng ta sẽ được sử dụng Great Ball và bắt được những loại Pokemon có CP khoảng từ 400- 800.

Nếu các game thủ muốn tham gia cuộc chiến với những huấn luyện viên khác, thì nên sử dụng Stardust từ cấp 20 trở đi. Vì khi đó, chúng ta được sở hữu Ultra Ball và bắt gặp những Pokemon có CP cao hơn rất nhiều trên 1000. Như thế người chơi sẽ không cần quá nhiều CP để nâng cấp từ vài trăm tới vài nghìn. Vì đa phần những Pokemon tham gia bảo vệ phòng Gym đều có mức CP từ 2000 đến 4000.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận