Cách tránh cho iPhone kết nối với Mac tự động mở ứng dụng Photos

Cách tránh cho iPhone kết nối với Mac tự động mở ứng dụng Photos

Nhiều fan Apple than phiền rằng khi kết nối chiếc điện thoại iPhone với máy tính Mac thì ứng dụng Photos trong Mac sẽ tự động mở ra. Đây không phải là một lỗi nhưng sự tự động lặp đi lặp lại này cũng có thể gây nên phiền toái không đáng có. Dù sao chỉ cần một thao tác nhỏ là chúng ta đã có thể loại bỏ sự phiền toái này.

Sửa “lỗi” nối iPhone với Mac tự động mở ứng dụng Photos

+ Với từng thiết bị iPhone

Để khắc phục riêng cho từng chiếc iPhone, khi cắm chiếc iPhone đó vào máy Mac chúng ta sẽ chờ ứng dụng Photos mở lên. Vào mục Import của chiếc iPhone hiển thị trên ứng dụng Photos rồi bỏ đánh dấu Open Photos.

A1-Ket-noi-iPhone-voi-Mac-tu-dong-mo-ung-dung-Photos.jpg

Sửa “lỗi” nối iPhone với Mac tự động mở ứng dụng Photos: Khi cắm iPhone vào máy Mac chúng ta sẽ chờ ứng dụng Photos mở lên. Vào mục Import của chiếc iPhone hiển thị trên ứng dụng Photos rồi bỏ đánh dấu Open Photos (2).

+ Khắc phục tổng thể trên máy Mac

Bước 1: Mở cửa sổ lệnh Terminal trên máy Mac, thông thường chúng ta chỉ cần tìm kiếm với biểu tượng trên góc phải màn hình.

B1-Ket-noi-iPhone-voi-Mac-tu-dong-mo-ung-dung-Photos.jpg

Sửa “lỗi” nối iPhone với Mac tự động mở ứng dụng Photos: Mở cửa sổ lệnh Terminal trên máy Mac, thông thường chúng ta chỉ cần tìm kiếm với biểu tượng trên góc phải màn hình.

Bước 2: Nhập lệnh defaults -currentHost write com.apple.ImageCapture disableHotPlug -bool true.

Bước 3: Về mặc định bằng lệnh defaults -currentHost delete com.apple.ImageCapture disableHotPlug.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận