Chèn nhiều ảnh vào bài đăng trên Instagram

Chèn nhiều ảnh vào bài đăng trên Instagram

Như PC World Vietnam từng thông tin, với bản cập nhật mới nhất, người dùng Instagram đã có thể chèn cùng lúc nhiều hình ảnh trong một bài đăng thay vì chỉ có thể lựa chọn giữa duy nhất nội dung hình ảnh như trước đây. Bằng cách này, bạn có thể chia sẻ nhiều hình ảnh hơn nhưng vẫn không làm “loạn” trang mạng xã hội của mình.

Theo đó, để thực hiện điều này, trong giao diện Instagram bạn hãy nhấn vào nút New Post (biểu tượng hình dấu "+" ở giữa thanh trình đơn) để soạn một bài đăng mới. Tại đây, bạn tiếp tục nhấn vào một tùy chọn mang tên Select Multiple (biểu tượng nhiều hình vuông chồng lẫn nhau).

Lúc này, bạn hãy chọn ra 10 hình ảnh để chèn vào bài đăng mới và nhấn nút Next ở góc trên bên phải màn hình.

Chèn nhiều ảnh vào bài đăng trên Instagram

Một khi đã chọn được các hình ảnh để thêm vào bài đăng, nếu cần thay đổi vị trí hiển thị của một hình ảnh bất kỳ, bạn hãy nhấn giữ vào hình ảnh này và kéo thả đến vị trí mình muốn.

Bên cạnh đó, Instagram cũng cho phép người dùng có thể chọn một bộ lọc màu cho các hình ảnh này. Tuy nhiên, việc khi chọn một bộ lọc màu sẽ được áp dụng cho tất cả hình ảnh đang đính kèm vào bài đăng. Do đó, để có thể tùy chọn một bộ lọc màu cho từng hình ảnh, bạn chỉ cần nhấn vào hình ảnh mình muốn và thực hiện các thao tác tương tự.

Chèn nhiều ảnh vào bài đăng trên Instagram
Tùy chỉnh bộ ảnh màu cho các hình ảnh.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cung cấp một số tùy chọn chỉnh sửa khác, bao gồm độ sáng, độ tương phản,..

Một khi đã chia sẻ, mỗi bài đăng đang chứa nhiều hình ảnh được hiển thị dưới dạng trình chiếu slideshow với biểu tượng nhiều hình vuông chồng lẫn. Với dạng bài đăng này, bạn có thể quét qua/lại để xem tuần tự những hình đã được tải lên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận