Chơi bóng đá trên Facebook Messenger dịp Euro 2016

Chơi bóng đá trên Facebook Messenger dịp Euro 2016

Cách đây không lâu, chuyên mục Làm thế nào từng giới thiệu trong bài viết “Kích hoạt game bóng rổ trên Facebook Messenger”, theo đó, chỉ cần gửi một biểu tượng hình bóng rổ trong giao diện trò chuyện là bạn đã có thể cùng bạn bè của mình so tài.

Chính vì lợi thế về giao diện đơn giản, dễ thao tác mà trò chơi này nhanh chóng chiếm được khá nhiều tình cảm của người dùng, thậm chí là họ chơi không giỏi cho lắm.

Nhận ra được sự phổ biến của trò chơi này, Facebook đã tiếp tục bổ sung một trò chơi mới, xoay quanh về bộ môn bóng đá với chủ đề “giữ bóng trên không”.

Cách thức hoạt động của trò chơi này tương tự như trò chơi bóng rổ, đó là chọn một người bạn bất kỳ và gửi họ một biểu tượng hình bóng đá.

Một khi được gửi, bạn hãy nhấn vào biểu tượng này (trong trường hợp không hoạt động, bạn hãy nhấn thêm vài lần nữa).

Khi đó, trò chơi sẽ được bắt đầu.

Chơi bóng đá trên Facebook Messenger dịp Euro 2016
Thao tác kích hoạt và giao diện chính của game bóng đá (phải).

Trong giao diện chính của trò chơi, bạn phải liên tục nhấn vào trái banh càng nhiều càng tốt để giữ cho nó không bị rơi ra khỏi cạnh dưới màn hình. Mỗi lần nhấn trúng sẽ được cộng điểm, bạn có thể so sánh điểm này với bạn bè.

Hiện tại hãng vẫn chưa công bố lý do gì khi liên tục cung cấp các trò chơi khác nhau – có thể liên quan đến mùa bóng đá Euro hay đơn thuần chỉ là thử nghiệm những tính năng mới trên Facebook messenger.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận