Công cụ Textify copy mọi nội dung trên Windows

Công cụ Textify copy mọi nội dung trên Windows

Thông thường, để copy một nội dung nào đó bạn vẫn sử dụng lệnh Copy hay tổ hợp phím Ctrl + C. Tuy nhiên, lệnh này chỉ có tác dụng với nội dung văn bản mà thôi, còn với những loại bảng thông báo, hộp thoại,... chúng ta không thể sử dụng cách copy này được.

Đừng dành thời gian vào việc ngồi chụp từng màn hình hoặc gõ lạch cạch từng lỗi, nhất là với số lượng ảnh lớn và những kiểu lỗi dài, vì công cụ Textity sẽ hỗ trợ bạn copy mọi nội dung tưởng như không thể trên Windows. Không chỉ hỗ trợ copy nội dung văn bản, mà phần mềm sẽ giúp người dùng sao chép mọi nội dung tại các bảng thông báo, thông tin máy,... xuất hiện trên Windows. Cùng với Quản trị mạng khám phá công cụ Textify đa năng trong bài hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần tải công cụ Textify về máy tính theo đường link này.

Bước 2:

Giải nén file Textify đã tải về.

Công cụ sao chép Textify

Bước 3:

Công cụ dưới dạng protable, dung lượng rất nhỏ nên chúng ta hoàn toàn có thể lưu chúng ở màn hình, hay thư mục bất kỳ. Có thể chạy trực tiếp mà không phải cài đặt trên máy tính.

Giao diện của chương trình như hình dưới.

Công cụ Textify

Textify cung cấp những tổ hợp phím tắt gồm Ctrl, Alt, Shift, chuột trái, chuột phải hay cuộn chuột.

Bước 4:

Để sao chép một đoạn nào đó, bạn ấn tổ hợp phím Shift + chuột trái, hoặc có thể tùy ý điều chỉnh tổ hợp khác tùy theo người dùng và nhấn Apply để thiết lập tổ hợp phím mới.

Công cụ Textify

Sau khi bôi đen nội dung, nhấn Copy và Paste như thao tác thông thường.

Công cụ Textify

Bước 5:

Với đoạn có nội dung dài, dùng chuột kéo khung chữ nhật bao trùm màu xanh lên nội dung để sao chép.

Với Clipboard, bấm Ctrl + C.

Công cụ Textify

Như vậy, chỉ bằng công cụ Textify nhỏ gọn mà người dùng có thể sao chép mội nội dung mình muốn, kể cả với nội dung không cho phép copy trên Windows. Nếu không có nhu cầu sử dụng, người dùng có thể ẩn công cụ trên máy tính và gọi ra bất cứ khi nào cần. Quá tiện lợi đúng không!

Tham khảo thêm bài viết sau đây:

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận