Facebook đố vui trực tuyến: Hotgirl dẫn chương trình, giải thưởng tới 6.000 USD

Facebook đố vui trực tuyến: Hotgirl dẫn chương trình, giải thưởng tới 6.000 USD

Đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam vừa phát đi thông tin cho biết, Facebook sẽ chính thức phát chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam, bắt đầu vào lúc 21h ngày 20/12 trên nền tảng Facebook Watch. Hotgirl Hà My sẽ là người dẫn chương trình này.

Confetti là một chương trình đố vui tương tác mới, duy nhất trên Facebook Watch, có địa chỉ www.facebook.com/ConfettiVietnam. Thử thách với người chơi là đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi về văn hoá đại chúng để giành được giải thưởng tiền mặt lên đến 6.000 USD.

facebook do vui truc tuyen: hotgirl dan chuong trinh, giai thuong toi 6.000 usd hinh anh 1

Thông tin về chương trình số đầu tiên.

Theo đó, Facebook Watch tập trung vào video khuyến khích những cuộc đối thoại, thảo luận, và thông qua Confetti, những người yêu thích đố vui có thể tự chơi, hoặc cùng với bạn bè và gia đình vượt qua thử thách đố vui. Confetti cho phép bạn nhìn thấy những câu trả lời của bạn bè trong suốt chương trình.

Confetti được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 7/2018 tại Mỹ và gần đây đã mở rộng sang Canada, Mexico, Anh và Thái Lan với các chương trình được sản xuất bởi Fremantle.

Về Facebook Watch, đây là nơi để người dùng khám phá và thưởng thức các chương trình trên Facebook. Với một loạt các chương trình - từ hài kịch và kịch, đến các cuộc thi và các series chương trình thực tế, đến các nhà sáng tạo cá nhân và thể thao trực tiếp - Facebook Watch là một nền tảng video tổng hợp về các nội dung nhiều tập, cộng đồng và các cuộc đối thoại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận