Facebook Messenger trên Windows 10 thêm tính năng gọi điện

Facebook Messenger trên Windows 10 thêm tính năng gọi điện

Facebook mới đây vừa âm thầm cập nhật cho ứng dụng Messenger trên Windows 10 nhằm bổ sung tính năng gọi tiếng và video. Trước đó, người dùng phải thoát ứng dụng rồi mở trình duyệt web, truy cập Messenger.com hay Facebook.com mới có thể gọi điện cho bạn bè. Bởi vậy, sự bổ sung mới là điều mà người dùng Windows 10 đã mong chờ kể từ khi ứng dụng Messenger cho Windows 10 ra mắt hồi tháng 4/2016.

Giống với Messenger cho Android và iOS, biểu tượng điện thoại hoặc camera ở phía trên góc phải màn hình trong ứng dụng Windows 10 trong khi chat sẽ sáng khi bạn chat của bạn online; và bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng này để thực hiện cuộc gọi thoại hay video, .

Khi gọi, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn biết là cuộc gọi của bạn được thực hiện qua Wi-Fi hay 3G/4G. Đây là điều khá khó hiểu khi mà các máy tính Windows 10 thường không hỗ trợ dữ liệu di động. Khi ở trong giao diện cửa sổ gọi điện, bạn có thể lựa chọn camera muốn dùng, ghi lại video, thực hiện gọi nhóm (chỉ hỗ trợ gọi tiếng).

Nếu thiết bị Windows 10 chưa thể gọi điện bằng Facebook Messenger, hãy kiên nhẫn chờ đợi trong một vài ngày. Một người đại diện Facebook cho biết, mạng xã hội này mới bắt đầu update cho người dùng và phải cần thời gian để tính năng mới đến được với toàn bộ người sử dụng trên toàn thế giới.

Facebook cũng tiến hành cập nhật cho ứng dụng WhatsApp trênWindows Phone bổ sung tính năng gọi video, theo tin từ một website của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đây chỉ là bản update thử nghiệm dành riêng cho người dùng sử dụng các bản beta mới của WhatsApp.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận