HMD hứa sớm khắc phục lỗi thiết lập âm thanh trên Nokia 5

HMD hứa sớm khắc phục lỗi thiết lập âm thanh trên Nokia 5

Theo PhoneArena, nếu đang sở hữu điện thoại Nokia 5, người dùng có thể gặp vấn đề "lạ" khiến smartphone không thể mở trình thiết lập Dolby Equalizer từ các ứng dụng nghe nhạc nhất định.
Cụ thể, khi người dùng cố gắng mở ứng dụng Equalizer từ Google Play Music hoặc Spotify sẽ thấy màn hình màu trắng thay vì phần thiết lập âm thanh mặc dù Dolby Equalizer vẫn hoạt động.
Ngay sau khi lỗi được báo cáo, HMD Global cho biết công ty đã xác nhận vấn đề và hứa hẹn sớm khắc phục trong thời gian sớm. Đối với những người vẫn muốn sử dụng âm thanh vòm Dolby trên Nokia 5, cho đến khi HMD hoàn tất sửa chữa, họ có thể lựa chọn sử dụng nhiều ứng dụng nghe nhạc bên thứ ba được cung cấp trên Google Play Store.
Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây chỉ là một lỗi nhỏ và điều này sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh Nokia 5, đặc biệt khi HMD đã nhanh chóng đưa ra phản ứng liên quan.
HMD hứa sớm khắc phục lỗi thiết lập âm thanh trên Nokia 5 - ảnh 1

tin liên quan

HMD Global ra mắt Nokia 3, 5 và 6 tại Việt Nam
Sau một thời gian được công bố trên thị trường, HMD Global - đơn vị đang nắm giữ quyền sản điện thoại thương hiệu Nokia đã đem 3 mẫu smartphone Nokia 3, 5 và 6 về Việt Nam.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận