Hướng dẫn biến iPhone 6S thành cân điện tử

Hướng dẫn biến iPhone 6S thành cân điện tử

3D Touch trên iPhone 6S và iPhone 6S Plus mở ra khả năng biến mẫu điện thoại danh giá của Apple trở thành cân điện tử, tuy thế hiện nay nếu không jailbreak thì ứng dụng cân điện tử trên kho ứng dụng Apple App Store vẫn còn vắng bóng. Duy chỉ có một trang web hiện thực hóa điều này nếu chúng ta mở bằng trình duyệt Safari trên iPhone 6S và 6S Plus. Mặc dù chưa thực sự chính xác và cũng không nên cân quá vài trăm gram thì chiếc “cân điện tử” iPhone 6S này cũng rất đáng để thử.

Hướng dẫn biến iPhone 6S thành cân điện tử

Bước 1: Trên trình duyệt Safari của iPhone 6S, hãy vào đây, sau đó đặt đồ vật cần cân lên giữa dòng chữ “Place object here” là chúng ta đã có thể đọc khối lượng. Để có đường dẫn trực tiếp tới công cụ này ngoài màn hình Home, hãy bấm biểu tượng lựa chọn.

A1-Huong-dan-bien-iPhone-6S-thanh-can-dien-tu.jpg

Hướng dẫn biến iPhone 6S thành cân điện tử: Trên trình duyệt Safari của iPhone 6S, hãy vào đây, sau đó đặt đồ vật cần cân lên giữa dòng chữ “Place object here” là chúng ta đã có thể đọc khối lượng. Để có đường dẫn trực tiếp tới công cụ này ngoài màn hình Home, hãy bấm biểu tượng lựa chọn .

Bước 2: Để có đường dẫn trực tiếp tới công cụ này ngoài màn hình Home, sau khi bấm biểu tượng lựa chọn, hãy chọn dấu cộng…

A2-Huong-dan-bien-iPhone-6S-thanh-can-dien-tu.jpg

Hướng dẫn biến iPhone 6S thành cân điện tử: Để có đường dẫn trực tiếp tới công cụ này ngoài màn hình Home, sau khi bấm biểu tượng lựa chọn, hãy chọn dấu cộng.

A3-Huong-dan-bien-iPhone-6S-thanh-can-dien-tu.jpg

Hướng dẫn biến iPhone 6S thành cân điện tử: Bấm nút Thêm.

A5-Huong-dan-bien-iPhone-6S-thanh-can-dien-tu.jpg

Hướng dẫn biến iPhone 6S thành cân điện tử: Lúc này ngoài màn hình Home iPhone 6S sẽ có biểu tượng cái cân đỏ, đó chính là đường dẫn tới trang web cân điện tử.

Để tìm hiểu trực quan hơn chúng ta có thể xem clip giới thiệu của Sforum dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận