Hướng dẫn chuyển từ iPhone sang Samsung

Hướng dẫn chuyển từ iPhone sang Samsung

Hướng dẫn chuyển từ iPhone sang Samsung

Liệu bạn có cho Samsung thêm một cơ hội nữa sau khi Galaxy Note 7 gặp sự cố cháy nổ năm ngoái? Gã khổng lồ Hàn Quốc chuẩn bị ra mắt flagship tiếp theo, Galaxy S8, vào ngày 29/3. Nếu đã chán iPhone và muốn quay về hay chuyển sang Android với Galaxy S8, bạn sẽ muốn mang theo toàn bộ dữ liệu của mình, bao gồm danh bạ, lịch, ảnh, nhạc và tin nhắn.

Việc đầu tiên bạn cần làm khi chuyển từ iPhone sang Samsung là đăng ký tài khoản Google nếu chưa dùng Gmail. Bạn có thể mở tài khoản Google mới hoàn toàn miễn phí và dùng nó khi cài đặt Galaxy S8.

Sau khi có trong tay địa chỉ Gmail, giờ là lúc bắt đầu chuyển dữ liệu đã lưu trên iPhone:

Thư, danh bạ và lịch

Nếu đã sử dụng tài khoản Gmail cho tính năng Contacts, Calendar and Mail trên iOS, chỉ cần đăng nhập tài khoản này trên Galaxy S8 và bảo đảm đã kích hoạt đồng bộ hóa Mail, Contacts and Calendar. Vào Settings > Mail > Accounts, chọn tài khoản Gmail, bật ở Mail, Contacts and Calendar.

Nếu chỉ dùng tài khoản iCloud trên iOS mà không dùng Gmail, bạn vẫn có thể chuyển danh bạ và lịch nhưng cần tới sự trợ giúp của ứng dụng khác. Trên Galaxy S8, cài đặt SmoothSync for Cloud Calendar để chuyển các lịch hẹn và nhắc nhở và SmoothSync for Cloud Contacts cho danh bạ. Hai ứng dụng sẽ thêm tài khoản iCloud lên Galaxy S8, cho phép bạn tiếp tục dùng Mac hoặc iPad của mình và đồng bộ lịch, danh bạ.

Tin nhắn văn bản

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận