Hướng dẫn dùng Assistive Touch tạo gesture tự bắt Pokémon trên iPhone

Hướng dẫn dùng Assistive Touch tạo gesture tự bắt Pokémon trên iPhone

Nếu bạn đang chơi Pokémon GO thì cũng biết rằng ném bóng để bắt Pokémon là việc quan trọng nhất trong game. Bạn có thể ném bóng hình “chữ L” để bắt Pokémon dễ hơn, hay ném bóng xoáy để ăn thêm điểm kinh nghiệm. Dù là cách nào đi nữa thì việc ném đi ném lại bóng cũng rất mệt và không thể chính xác 100%. Lúc này hãy để tính năng Assistive Touch giúp bạn.

Tuyệt chiêu ném bóng xoáy chữ L bách phát bách trúng trong Pokémon GO

Thủ thuật này được khám phá ra bởi một người chơi yêu thích Pokémon GO, được gọi là "cú ném hình chữ L". Thủ thuật nhỏ này sẽ giúp bạn ném bóng trúng Pokémon một cách dễ dàng hơn kể cả khi nó không đảm bảo 100% thành công.

Bất cứ ai cũng có thể làm được thủ thuật này một cách dễ dàng. Đúng với cái tên của nó - "cú ném hình chữ L", việc bạn cần làm là kéo Poké Ball sang phía bên phải hoặc bên trái màn hình, nhưng khoan hẳn ném vội, hãy tiếp tục kéo bóng lên phía trên đến khi nào bằng chiều cao của Pokémon rồi mới bắt đầu ném.

Mẹo này cũng thực hiện được với các cú ném bóng vòng cung, chi khác là đầu tiên bạn cần xoay Poké Ball rồi mới bắt đầu đưa vào góc để ném như trên.

Nếu dùng iPhone hoặc iPad, bạn có thể tận dụng tính năng Assistive Touch để tạo gesture ném bóng xoáy. Cách làm như sau:

- Vào Settings > General > Accessibility.
- Tìm đến Assistive Touch và bật lên, bạn sẽ thấy một vòng tròn mờ xuất hiện trên màn hình
- Chọn "Create New Gesture".
- Trong khung tạo Gesture, bạn chỉ việc vẽ lại thao tác y hệt như khi ném bóng xoáy (hoặc ném bóng vòng cung) rồi lưu lại theo tên cho dễ nhớ.

[​IMG]

Giờ đây mỗi khi gặp Pokémon, bạn có thể chọn vào vòng tròn Assistive Touch > Custom > sau đó chọn kiểu Gesture mong muốn là được.

[​IMG]

Theo Techrum

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận