Hướng dẫn săn Pokemon hoang theo công thức phương hướng bài bản

Hướng dẫn săn Pokemon hoang theo công thức phương hướng bài bản

Săn tìm và bắt Pokemon hoang (Wild Pokemon) là một kỹ năng thiết yếu để chơi được trò Pokemon GO hiện đang gây ra cơn sốt trong giới trẻ. Bên cạnh việc sưu tầm trứng và tự ấp nở Pokemon thì người chơi Pokemon GO có thể rút ngắn thời gian bằng cách bắt Pokemon hoang xuất hiện ngoài đường hoặc bất kỳ đâu ngoài khung cảnh đời thực mà chiếc điện thoại soi ra. Tất nhiên khi điện thoại đã soi ra Pokemon thì công việc không còn quá khó khăn, nhưng nếu như chúng ta chỉ mới ước lượng được khoảng cách một Pokemon gần đó thì nhiệm vụ săn tìm không đơn giản. Trên Facebook, cư dân mạng đã chia sẻ một công thức săn tìm Pokemon khá bài bản và khoa học nên chúng ta hoàn toàn có thể học hỏi để rút ngắn thời gian bắt Pokemon.

Z1-Huong-dan-san-Pokemon-hoang-theo-cong-thuc-phuong-huong-bai-ban-Pokemon-GO.jpg

Hướng dẫn săn Pokemon hoang trong Pokemon GO: Với một chú Pokemon yêu thích ở tâm điểm như trong hình và một khoảng cách rõ ràng đã được xac định, chúng ta cần áp dụng lý thuyết hình học để tìm ra phương hướng đúng đi đến mục tiêu.

Hướng dẫn săn Pokemon hoang theo công thức phương hướng bài bản

Bước 1: Lựa chọn 1 Pokemon làm mục tiêu (mở phần Nearby ở cuối góc phải màn hình, bấm vào Pokemon mình muốn tìm để nó hiện lên góc dưới đó cho tiện theo dõi).

Bước 2: Ghi nhớ số bước chân, đó là khoảng cách hiện tại với Pokemon.

Bước 3: Bắt đầu bước đi theo hướng bất kỳ:

+ Nếu thấy số bước chân tăng lên thì quay 180 độ để đi theo chiều ngược lại và số bước chân giảm xuống như ban đầu.

+ Bất kì khi nào số bước chân giảm xuống thì ghi lại vị trí A và tiếp tục bước đi (nên chụp màn hình lại cho dễ theo dõi).

+ Một lúc sau khi thấy số bước chân tăng lên trở lại ban đầu thì ghi lại vị trí, xác định là địa điểm B.

Bước 4: Tìm trung điểm của đoạn AB và đi đến đó, từ đó đi theo đường trung trực vuông góc với đoạn AB. Khi đi theo phương thức này thì bạn sẽ trực tiếp tiến gần hoặc ra xa Pokemon mục tiêu, vì vậy nếu số bước chân tăng lên (hoặc đi theo đường này mà mãi nó vẫn cứ ở mốc cũ) thì có nghĩa là bạn đang hướng ra điểm C và cần quay đầu 180 độ, đó mới là hướng đi đúng.

Bước 5: Hãy lưu ý rằng công thức này áp dụng chủ yếu nếu bạn nhìn thấy một con Pokemon trong danh sách cách bạn khoảng 1-2 bước chân thì hiệu quả chứ ngay từ đầu mà đã là 3 bước chân thì cách này khá tốn công và vô vọng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận