Hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 ở đâu?

Hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 ở đâu?

Phần mềm SME.NET của MISA là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán như mua hàng, bán hàng, quản lý hóa đơn, thuế, kho, tiền lương, giá thành... Từ cuối năm ngoái phần mềm MISA này càng được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng doanh nghiệp với chương trình tặng miễn phí phiên bản mới nhất MISA SME.NET 2017 trị giá 2,95 triệu đồng cho doanh nghiệp start-up mới thành lập trong năm 2016.

Trước đó trong tháng 4/2016, MISA SME.NET phiên bản 2015 trở thành phần mềm kế toán duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Khuê 2016. Nhìn chung phần mềm kế toán doanh nghiệp của MISA được đánh giá là đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ của mọi loại hình, lĩnh vực hoạt động của mọi doanh nghiệp, luôn cập nhật kịp thời các quy định, hướng dẫn mới của Nhà nước.

Với giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng, SME.NET giúp doanh nghiệp theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận theo từng phòng ban, bộ phận, giúp lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận. Đối với lĩnh vực sản xuất, xây lắp, SME.NET giúp doanh nghiệp tính giá thành sản phẩm theo nhiều phương pháp, giúp tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp trong việc xác định giá thành của sản phẩm.

Và chắc hẳn rất nhiều các doanh nghiệp đang cần đến hướng dẫn sử dụng và tài liệu hướng dẫn sử dụng MISA SME.NET 2017 vào lúc này. Dưới đây là một số hướng dẫn và chỉ dẫn thiết yếu nhất.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 ở đâu?

*Nguồn: misa.com.vn.

Hướng dẫn tải phần mềm MISA SME.NET 2017 trên mạng

Bước 1: Vào đây và điền thông tin để download bộ cài (các thông tin có biểu tượng * là thông tin bắt buộc có). Sau khi điền thông tin xong, nhấn Download.

b1-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-sme-net-2017-dang-ky-giay-phep-su-dung-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-2015-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-2012.jpg

Hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017: Vào đây và điền thông tin để download bộ cài (các thông tin có biểu tượng * là thông tin bắt buộc có). Sau khi điền thông tin xong, nhấn Download phía dưới.

Bước 2: MISA sẽ gửi vào email của người dùng thông báo đường link tải bộ cài SME.NET 2017, hãy bấm vào đó để tải về và cài đặt.

b2-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-sme-net-2017-dang-ky-giay-phep-su-dung-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-2015-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-2012.jpg

Hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017: MISA sẽ gửi vào email của người dùng thông báo đường link tải bộ cài SME.NET 2017, hãy bấm vào đó để tải về và cài đặt.

Hướng dẫn đăng ký giấy phép sử dụng

Đăng ký giấy phép sử dụng là thao tác đầu tiên cần thực hiện trong lần đầu chạy MISA SME.NET, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tại màn hình đăng nhập, chúng ta nhấn Trợ giúp => Đăng ký giấy phép sử dụng.

a1-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-sme-net-2017-dang-ky-giay-phep-su-dung-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-2015-huong-dan-su-dung-phan-mem-misa-2012.jpg

Hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017: Tại màn hình đăng nhập, chúng ta nhấn Trợ giúp => Đăng ký giấy phép sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận