Hướng dẫn tải ảnh nền iPhone X cho iPhone sẵn có

Hướng dẫn tải ảnh nền iPhone X cho iPhone sẵn có

Hôm 12/9 vừa qua trong sự kiện thường niên của Apple, bên cạnh iPhone 8 và iPhone 8 Plus thì mẫu iPhone X đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone cũng đã ra mắt. Đúng như tin rò rỉ, iPhone X có màn hình OLED 5,8 inch chiếm gần trọn vẹn mặt trước và bỏ hẳn nút Home đặc trưng.

Thiết kế mang tính đột phá này đang làm không ít iFan mê mẩn, nhất là khi iPhone X được làm đẹp bởi lớp kính ở cả 2 mặt và khung thép không gỉ. Tất nhiên iPhone X cũng có giá cao ngất ngưởng, dự kiến gần 30 triệu đối với bản 64 GB và gần 35 triệu đối với bản 256 GB.

Dù sao iPhone X để lại ấn tượng mạnh nên người ta cũng ấn tượng đối với ngay cả hình nền màu sắc biến ảo của chiếc iPhone đặc biệt này trong ngày ra mắt. Hình nền này có lẽ cũng là để iPhone X phô diễn màn hình Super Retina Display 1.125 x 2.436 pixel.

Trên Facebook cư dân mạng cũng đã chia sẻ hình nền iPhone X để chúng ta "giả trang" cho những chiếc iPhone hiện có như iPhone 7 Plus, iPhone 6S Plus hay thậm chí iPhone 5S.

Dưới đây ICTnews sẽ tập hợp lại những mẫu hình nền iPhone X mới nhất, chúng ta chỉ cần tải xuống và thay hình nền giống như trong bài hướng dẫn ở đây.

Tải hình nền iPhone X

a1-tai-hinh-nen-iphone-x-tai-anh-nen-iphone-x.jpg

Đây là mẫu hình nền iPhone X được cư dân mạng tái tạo lại dành cho các iPhone sẵn có.

b3-tai-hinh-nen-iphone-x-tai-anh-nen-iphone-x.jpg

Ngoài ra còn khá nhiều mẫu hình nền lấy cảm hứng từ hình nền iPhone X trên.

b2-tai-hinh-nen-iphone-x-tai-anh-nen-iphone-x.jpg

b1-tai-hinh-nen-iphone-x-tai-anh-nen-iphone-x.jpg

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận