Hướng dẫn tải nhạc chuông cho iPhone bằng nhạc mùa lễ hội đầu Xuân cổ truyền

Hướng dẫn tải nhạc chuông cho iPhone bằng nhạc mùa lễ hội đầu Xuân cổ truyền

Đầu xuân năm mới trong mùa lễ hội, chắc hẳn trong chúng ta nhiều người đã cảm thấy rất đỗi quen thuộc và thân thương với những bài nhạc dân tộc cổ truyền. Đó thường là những bài nhạc lễ đặc trưng như Lưu Thủy Kim Tiền được chơi bởi những dàn hòa tấu các nhạc cụ cổ truyền gồm sáo trúc, đàn nguyệt, đàn bầu, tỳ bà..., là thành phần của nhã nhạc cung đình Huế xưa.

Hay như bản nhạc Tứ Quý với hơi hướng của các chiếu chèo cũng mang đậm đà bản sắc dân tộc và rất phù hợp trong không khí các đình, đền ngày lễ hội đầu xuân. Khi nghe những bài nhạc này chắc hẳn nhiều người sẽ như được tiếp thêm sức sống, sự phấn chấn trong lòng, còn những ai phải xa quê hương mà được nghe những bài nhạc này chắc hẳn sẽ cảm thấy nhớ da diết.

Và là người yêu nét đẹp văn hóa cổ truyền Việt Nam chắc hẳn không ai không muốn sưu tầm những bài như Lưu Thủy Kim Tiền hay Tứ Quý làm bản nhạc chuông. Nhưng tất nhiên trên điện thoại Android thì dễ, còn trên iPhone việc cài nhạc chuông sẽ phức tạp hơn một chút vì chúng ta cần đổi định dạng file âm thanh sang M4R, với độ dài chỉ khoảng 25 giây là tối đa.

Để đơn giản hơn thì dưới đây ICTnews sẽ tập hợp cho bạn đoạn nhạc chuông tiêu biểu nhất của Lưu Thủy Kim Tiền và Tứ Quý, cắt sẵn định dạng M4R. Bạn chỉ cần tải về và đưa file vào iPhone như hướng dẫn ở đây (từ bước 2 đến bước 5).

Tải nhạc chuông Lưu Thủy Kim Tiền - Tứ Quý

Để tải nhạc chuông cho iPhone bằng bản nhạc Lưu Thủy Kim Tiền chúng ta hãy vào đây.

Để tải nhạc chuông cho iPhone bằng bản nhạc Tứ Quý chúng ta vào đây.

Nếu cần chúng ta có rất nhiều nguồn nhạc lễ hội từ YouTube như dưới đây, lưu ý có rất nhiều cách để tách nhạc MP3 từ YouTube và sau đó sẽ có rất nhiều cách để cắt thành nhạc chuông:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận