Hướng dẫn thay ảnh đại diện Facebook chào mừng ngày 20 tháng 11

Hướng dẫn thay ảnh đại diện Facebook chào mừng ngày 20 tháng 11

Hàng năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 là một ngày lễ lớn trên cả nước khi các thế hệ học sinh đều nhớ đến và tri ân thầy cô giáo của mình, đây cũng là dịp người ta tôn vinh những người thầy cô trong nghề nhà giáo nói chung.

Những lời chúc chân thành ý nghĩa, hay những bó hoa tươi thắm dành tặng thầy cô là không thể thiếu trong dịp này, nhưng ngày nay chúng ta cũng có thể thắp sáng tinh thần 20/11 ngay trên Facebook bằng cách lắp khung cho ảnh đại diện Facebook (avatar) theo chủ đề.

Việc này rất thuận lợi vì với công cụ của Facebook, chúng ta có thể lắp thêm khung ảnh cho avatar dễ dàng đồng thời định sẵn khoảng thời gian khung ảnh có hiệu lực, ví dụ như 1 giờ, 1 ngày hay 1 tuần.

Đây là công cụ để chúng ta thay avatar đồng loạt, cùng nhau thể hiện tình yêu với thần tượng, với một đội bóng, hoặc để hưởng ứng một phong trào (ví dụ như sẻ chia với các nạn nhân của một thảm hoạ động đất, bão lũ), hoặc để chào đón một sự kiện như Tết Trung thu, hay cả ngày 20/11...

Thậm chí nếu muốn chúng ta có thể tự thiết kế khung ảnh avatar và chia sẻ để cư dân Facebook cùng dùng (xem hướng dẫn cụ thể ở đây, và nếu chúng ta làm bây giờ thì vẫn kịp được duyệt trước 20/11).

Ngày 20 tháng 11: Hướng dẫn thay ảnh đại diện Facebook chào mừng

Như đã nói việc lắp khung ảnh cho avatar Facebook khá đơn giản, chúng ta chỉ cần vào công cụ ở địa chỉ facebook.com/profilepicframes (hoặc vào đây). Hãy xem hướng dẫn cụ thể để thay khung ảnh ở đây.

Vấn đề chính chỉ là trong vô số các mẫu khung ảnh hiện có thì chúng ta cần tìm ra khung ảnh đúng chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

a1-huong-dan-thay-anh-dai-dien-facebook-chao-mung-ngay-20-thang-11-avatar-facebook-chao-mung-ngay-20-thang-11-thay-hinh-dai-dien-facebook.jpg

Việc lắp khung ảnh cho avatar Facebook khá đơn giản, chúng ta chỉ cần vào công cụ ở địa chỉ facebook.com/profilepicframes (hoặc vào đây) và chọn.

a3-huong-dan-thay-anh-dai-dien-facebook-chao-mung-ngay-20-thang-11-avatar-facebook-chao-mung-ngay-20-thang-11-thay-hinh-dai-dien-facebook.jpg

Trong vô số các mẫu khung ảnh hiện có thì chúng ta cần tìm ra khung ảnh đúng chủ đề 20/11 bằng từ khóa.

Dưới đây sẽ là gợi ý một vài từ khóa chuẩn để chúng ta tìm kiếm được nhiều khung ảnh 20/11:

+ 20 tháng 11 (nếu chúng ta tìm kiếm 20/11 hay 20-11 sẽ không ra kêt quả)

+ nhà giáo, hoặc ngày nhà giáo

+ thầy cô

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận