Hướng dẫn thay ảnh Facebook không bị mất like

Hướng dẫn thay ảnh Facebook không bị mất like

Số lượng người bấm Thích cũng như số lượng người bình luận, chia sẻ trên Facebook được xem như một thước đo quan trọng để đánh giá sự cuốn hút quan tâm của mỗi bức ảnh mà chúng ta đăng lên Facebook. Và không phải hiếm trường hợp vì một lý do nào đó mà chúng ta muốn thay đổi bức ảnh mới cho chuẩn hơn, đẹp hơn hoặc ý nghĩa hơn nhưng vẫn muốn giữ lại lượt like, bình luận cho tấm hình cũ đã đăng trước đây. Nếu muốn được điều này, chúng ta cần có cách thay ảnh Facebook.

Hướng dẫn thay ảnh Facebook không mất like trên điện thoại

Trước hết để đảm bảo thành công chúng ta cần cập nhật ứng dụng Facebook trên thiết bị di động (Android hoặc iOS...) lên phiên bản mới nhất. Bước tiếp theo, chúng ta tìm đến bài đăng có chứa hình ảnh cũ muốn thay đổi, bấm vào biểu tượng mũi tên hướng xuống nằm ở vị trí phía trên góc bên phải, và nhấp chọn mục Chỉnh sửa bài viết.

Tại giao diện đăng bài, chúng ta hãy quan sát thật kỹ, bấm chọn biểu tượng “x”  ở vị trí phía trên góc bên phải của bức ảnh đã đăng trước đây nhằm xóa tấm hình cũ này.

Hướng dẫn thay ảnh Facebook không bị mất like

Hướng dẫn thay ảnh Facebook không mất like: Tìm đến bài đăng có chứa hình ảnh cũ muốn thay đổi, bấm vào biểu tượng mũi tên hướng xuống nằm ở vị trí phía trên góc bên phải, và nhấp chọn mục Chỉnh sửa bài viết.

Hướng dẫn thay ảnh Facebook không bị mất like

Hướng dẫn thay ảnh Facebook không mất like: Tại giao diện đăng bài, chúng ta bấm chọn biểu tượng “x”  ở vị trí phía trên góc bên phải của bức ảnh đã đăng trước đây nhằm xóa tấm hình cũ này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận