Hướng dẫn tra cứu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến TP.HCM

Hướng dẫn tra cứu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến TP.HCM

Hiện hệ thống dịch vụ công trực tuyến ở TP.HCM (dichvucong.hochiminhcity.gov.vn) có khoảng 400 thủ tục mức độ 3 trở lên, mang lại sự thuận tiện cho người dân thành phố khi thực hiện các thủ tục hành chính trên mạng.

Không chỉ vậy trên hệ thống của TP.HCM người dân cũng có thể tra cứu hồ sơ để biết các thông tin thiết yếu như ngày hẹn trả..., nếu cần hãy xem hướng dẫn cách tra cứu dưới đây.

Hướng dẫn tra ngày hẹn trả dịch vụ công trực tuyến TP.HCM

Trên trang chủ của hệ thống dịch vụ công trực tuyến TP.HCM (dichvucong.hochiminhcity.gov.vn) hoặc trong mục "Tra cứu hồ sơ", người dân có thể nhập ngay mã số biên nhận hồ sơ và chọn cơ quan thực hiện để tra cứu.

b1-huong-dan-tra-cuu-ho-so-dich-vu-cong-truc-tuyen-tp-hcm-cach-tra-cuu-tien-do-ngay-hen-tra-dich-vu-cong-truc-tuyen-tp-hcm.jpg

Trên trang chủ của hệ thống dịch vụ công trực tuyến TP.HCM (dichvucong.hochiminhcity.gov.vn), người dân có thể nhập ngay mã số biên nhận hồ sơ và chọn cơ quan thực hiện để tra cứu.

b2-huong-dan-tra-cuu-ho-so-dich-vu-cong-truc-tuyen-tp-hcm-cach-tra-cuu-tien-do-ngay-hen-tra-dich-vu-cong-truc-tuyen-tp-hcm.jpg

Trong mục "Tra cứu hồ sơ" của hệ thống dịch vụ công trực tuyến TP.HCM, người dân cũng nhập mã số biên nhận hồ sơ và chọn cơ quan thực hiện để tra cứu.

Bên cạnh đó người dân có thể soạn tin nhắn theo cú pháp TC số-biên-nhận gửi đến 1022.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận