Hướng dẫn xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 trên smartphone và máy tính

Hướng dẫn xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 trên smartphone và máy tính

Sau hơn một tháng khởi tranh và trải qua 62 trận cầu sôi động, hấp dẫn, cuối cùng World Cup 2018 cũng đi đến hồi kết với 2 trận đấu cuối cùng, đó là trận đấu tranh giải 3 diễn ra vào 21 giờ ngày 14/7 (theo giờ Việt Nam) và đặc biệt là trận chung kết diễn ra vào 22 giờ ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam).

Cho dù có hâm mộ bóng đá hay không, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua hai trận đấu hấp dẫn của giải bóng đá lớn nhất hành tinh mà 4 năm mới tổ chức một lần. Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp 2 trận đấu rất đáng được trông đợi này trên kênh VTV6.

Nếu bạn không có điều kiện để xem trực tiếp trận đấu trên TV, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xem trực tiếp trận đấu trên smartphone hoặc trên máy tính của mình.

Đối với người dùng smartphone

Nếu đang sử dụng smartphone, bạn có thể cài đặt ứng dụng VTV Go, ứng dụng chính thức của Đài truyền hình Việt Nam, cho phép người dùng xem trực tuyến các kênh truyền hình do VTV phát sóng. Download phiên bản ứng dụng dành cho Android tại đây hoặc tại đây(tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây(tương thích iOS 8.0 trở lên).

Hướng dẫn xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 trên smartphone và máy tính

Trong trường hợp ứng dụng VTV Go bị quá tải và không thể truy cập được, bạn cũng nên cài đặt thêm một ứng dụng xem truyền hình trực tiếp khác như một giải pháp dự phòng. Bạn có thể nhờ đến ứng dụng FPT Play. Download phiên bản ứng dụng dành cho Android tại đây(tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây(tương thích iOS 8.0 trở lên).

Nếu cả 2 ứng dụng kể trên đều trở nên quá tải và không thể truy cập được, bạn có thể nhờ đến thêm một ứng dụng khác được phát triển bởi Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh (HTV). Ứng dụng này sẽ giúp bạn xem trực tiếp trận đấu thông qua kênh của HTV, thay vì kênh VTV6, do vậy sẽ ít rơi vào tình trạng quá tải hơn so với 2 ứng dụng kể trên. Download phiên bản dành cho Android miễn phí tại đâyhoặc tại đây(tương thích Android 4.0 trở lên) hoặc phiên bản dành cho iOS miễn phí tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Ngoài 3 ứng dụng kể trên, người dùng còn có thể xem trực tiếp 2 trận đấu World Cup với đầy đủ bản quyền thông qua ứng dụng Onme. Đây là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do Viettel phát triển, cho phép người xem coi trực tiếp kênh VTV6 trên smartphone của mình. Download ứng dụng dành cho Android miễn phí tại đây(tương thích Android 4.1 trở lên) hoặc phiên bản dành cho iOS miễn phí tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Đối với người dùng máy tính

Còn nếu bạn không muốn xem các trận đấu tại World Cup 2018 trên smartphone mà muốn theo dõi trực tiếp trận đấu trên máy tính, bạn có thể truy cập trang web trực tuyến của kênh VTV6 tại đây(trang web của Đài truyền hình Việt Nam) hoặc tại đây(trang web của FPT Play).

Hướng dẫn xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 trên smartphone và máy tính

Lưu ý: Bạn nên truy cập cùng lúc cả 2 trang để đề phòng trường hợp một trong hai trang bị quá tải do lượng truy cập quá lớn. Ngoài ra bạn cũng nên truy cập sớm vào ứng dụng hoặc trang web trước khi trận đấu diễn ra ít nhất 15 phút để đề phòng trường hợp lượng truy cập quá lớn có thể dẫn đến tình trạng quá tải và không thể xem được.

Với sự giúp đỡ của những công cụ kể trên hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ 2 trận đấu hấp dẫn cuối cùng của World Cup 2018 để có thể biết được đội tuyển nào sẽ lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Phạm Thế Quang Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận