Khắc phục lỗi iPhone không thể kết nối máy chủ Appstore

Khắc phục lỗi iPhone không thể kết nối máy chủ Appstore

1: Kiểm tra kết nối Wi-Fi/3G

Đây là nguyên nhân thường gặp nhất, nhiều bạn cứ nghĩ Appstore là một ứng dụng Offline và chỉ khi tải ứng dụng về mới cần tới kết nối mạng internet. Nếu muốn nó hoạt động và trả về kết quả mà bạn tìm kiếm thì yêu cầu đầu tiên là phải có kết nối mạng. Vì vậy hãy đảm bảo các kết nối như Wifi hoặc 3G luôn ổn định.

Nếu đã chắc chắn thiết bị bắt được sóng WiFi nhưng vẫn không hoạt động thì vấn đề có thể đang nằm ở Router Wifi hoặc đường truyền từ nhà cung cấp dịch vụ, hãy thử reset lại Router hoặc liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ kỹ thuật.

Đổi với 3G rất có thể gói cước của bạn đã hết hạn, hoặc đang chuyển vùng chưa kết nối được, hãy mở chế độ máy bay (airplane mode) rồi tắt nó đi để máy thực hiện kết nối 3G lại. Nếu vẫn chưa thể kết nối được Internet thì bạn cần liên hệ nhà mạng để kiểm tra thông tin 3G nhé.

[​IMG]
2: Xóa Cache (bộ nhớ đệm) của ứng dụng Appstore

Bạn hãy vào mục Update ứng dụng trong ứng dụng Appstore, sau đó nhấn liên tục vào biểu tượng Update (tối thiểu 10 lần) và Appstore sẽ xóa toàn bộ bộ nhớ Cache. Điều này cũng giúp cải thiện tốc độ sử dụng.

[​IMG]
3: Đóng ứng dụng Appstore và khởi động lại

Thao tác tưởng như đơn giản nhưng kết quả nó mang lại thì thật bất ngờ, đa phần lỗi ứng dụng đều có thể khắc phục bằng cách này. Đầu tiên bạn nhấn đúp nút "Home" và một loạt các ứng dụng đang chạy ngầm sẽ hiện ra, sau đó vuốt ứng dụng Appstore lên trên để tắt hoàn toàn. Bây giờ hãy thử khởi động lại ứng dụng để thấy kết quả bất ngờ nhé.

[​IMG]

Theo Techrum

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận