Làm gì khi bị khóa tài khoản Pokemon Go?

Làm gì khi bị khóa tài khoản Pokemon Go?

Làm thế nào để không bị khóa

Câu trả lời ngắn gọn và đơn giản nhất đó là: Bạn đừng làm gì trái với điều khoản dịch vụ mà ban đã đồng ý khi đăng ký chơi game. Thật ra chẳng ai đọc những điều khoản này vì thế có lẽ bạn cũng chẳng biết mình đã đồng ý với những yêu cầu gì.

Vấn đề khiến Niantic “dị ứng” nhất là người chơi sử dụng bot để hack game. Từ người tạo bot cho đến người chơi sử dụng bot đều sẽ bị cấm vĩnh viễn.

Bất cứ bằng chứng nào chứng minh rằng bạn giả mạo GPS để ấp trứng tranh hơn hoặc di chuyển từ điểm này đến điểm khác mà không cần đi lại thực sự đều sẽ khiến bạn bị cấm vĩnh viễn.

Niantic cũng cho biết: “sử dụng các thiết bị giả lập” cũng sẽ khiến bạn treo tài khoản vĩnh viễn. Một ví dụ về giả lập đó là bất cứ thiết bị nào giúp bạn chơi Pokemon trên máy tính hoặc laptop mà không phải chơi trên ứng dụng.

Về cơ bản, bạn nên tránh xa các ứng dụng hoặc phần mềm của bên thứ ba được sử dụng để kết nối vào game.

Làm gì khi bị khóa tài khoản Pokemon Go?

Làm thế nào để cứu tài khoản đã bị khóa

Đầu tiên bạn phải biết rằng mình có bị khóa tài khoản hay không. Dấu hiệu ban đầu và cơ bản nhất là bạn không thể đăng nhập vào game. Tiếp theo, Niantic sẽ gửi cho bạn một email, thông báo rằng bạn đã bị khóa tài khoản.

Một vài người chơi báo cáo rằng mình đã bị khóa tài khoản mặc dù không làm gì trái với điều khoản dịch vụ của Niantic. Thế nên, nến bạn chắc chắn là mình đã không phạm phải bất cứ lỗi nào được nêu ở phần trên, và cho rằng đây có thể là một lỗi máy chủ, hãy kiểm tra lại hộp thư xem mình có nhận được thư nào từ Niantic không.

Một số người không bị khóa tài khoản vĩnh viễn mà chỉ bị khóa vài giờ. Nếu vậy, bạn sẽ không nhận được bức thư nào cả. Nhiều người cho biết mình bị khóa tài khoản kiểu như vậy do di chuyển quá nhanh khi đang chơi game.

Nếu bạn tự nhiên bị khóa mà không có lý do gì, có một cách giúp bạn cứu tài khoản. Hãy vào website của Pokemon Go và nộp một yêu cầu bỏ khóa tài khoản. Thông thường, Niantic sẽ mất vài tuần để phản hồi yêu cầu này. Dù hơi mất thời gian nhưng đây là cách duy nhất để bạn được đoàn tụ với những con Pokemon thân yêu.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận