Nokia 9.3 PureView 5G: Camera ẩn dưới màn hình, quay video 8K

Nokia 9.3 PureView 5G: Camera ẩn dưới màn hình, quay video 8K

Nokia 9.3 PureView 5G có thiết kế toàn màn hình với camera selfie ẩn dưới màn hình, trang bị khả năng quay video 8K.

Mới đây, Concept Creator đã giới thiệu bản thiết kế ấn tượng của mẫu smartphone cao cấp Nokia 9.3 PureView. Máy sẽ sử dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình để có thiết kế hoàn toàn không viền ở mặt trước. HMD Global đang lên kế hoạch tích hợp màn hình 120Hz siêu mượt cho Nokia 9.3 PureView khiến nó ngang hàng với Galaxy S20 Ultra, OnePlus 8 Pro và có thể cả iPhone 12 Pro.
Nokia 9.3 PureView 5G: Camera an duoi man hinh, quay video 8K
 Nokia 9.3 PureView được trang bị hệ thống 5 camera sau
Nokia 9.3 PureView được trang bị hệ thống 5 camera sau gồm: Một camera góc siêu rộng 108MP, một camera chính 64MP, camera tele, camera macro và một camera đo độ sâu. Mẫu smartphone mới này sẽ được trang bị khả năng quay video 8K với tốc độ 30 fps (khung hình/giây).
Tuy nhiên tính năng quay video 8K vẫn chỉ đang được thử nghiệm nên việc có tích hợp trên Nokia 9.3 PureView hay không còn chưa chắc chắn. HMD vẫn đang làm việc để hoàn thiện máy ảnh và các thuật toán chỉnh sửa. Hai chế độ camera được người dùng ưa thích là Pro và ban đêm cũng đang được cải thiện.
Về cấu hình, Nokia 9.3 PureView được trang bị chip Snapdragon 865, RAM 6GB kết hợp bộ nhớ trong 128GB, hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Máy hỗ trợ cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3.5 mm.
Nokia 9.3 PureView dự kiến sẽ ra mắt trong một sự kiện vài cuối tháng 8 hoặc tháng 9 tới cùng với chiếc Nokia 7.3 ở phân khúc tầm trung.
Theo Lê Chính/vietq

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận