Nộp ảnh chân dung cho nhà mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel ở đâu?

Nộp ảnh chân dung cho nhà mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel ở đâu?

Ai phải nộp ảnh chân dung cho nhà mạng?

Theo đó, các thuê bao hòa mạng trước ngày Nghị định 49 có hiệu lực (24/4/2017), chủ thuê bao phải cung cấp ảnh chụp cho doanh nghiệp viễn thông.

Nếu quá hạn quy định mà chủ thuê bao không thực hiện, doanh nghiệp có quyền khóa một chiều sau 15 ngày gửi tin nhắn và khóa hai chiều sau 15 ngày tiếp theo. Quy định này có hiệu lực từ 24/4/2018.

Nộp ảnh chân dung cho nhà mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel ở đâu?
Chủ thuê bao có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch của các nhà mạng để bổ sung ảnh chân dung.

Nộp ảnh cho nhà mạng ở đâu?

Để giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao, các nhà mạng khẳng định, khách hàng có thể ra các điểm giao dịch gần nhất để được nhân viên trực tiếp phục vụ việc chụp ảnh

Khi đi, khách hàng cần mang theo một trong các giấy tờ tùy thân: CMND/Thẻ căn cước/hộ chiếu.

Viettel cho hay, nhà mạng này cũng sẽ áp dụng các hình thức hỗ trợ cập nhật thông tin tại nhà áp dụng cho khách hàng già, sức khỏe yếu gặp khó khăn trong đi lại, di chuyển; hỗ trợ chuẩn hóa thông qua các gian hàng bán hàng lưu động do Viettel Tỉnh/TP tổ chức; hỗ trợ bổ sung thông tin qua App My Viettel… 

Nộp ảnh chân dung cho nhà mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel ở đâu?
Viettel đang triển khai chụp ảnh chân dung cho khách hàng.

VinaPhone sẽ mở cửa các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h và thêm nhánh 3 tổng đài 18001091 để hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.

Khách hàng cũng có thể chụp ảnh chân dung, chứng minh nhân dân rồi gửi vào email hoặc qua ứng dụng di động My VinaPhone.

Tương tự, MobiFone cũng đưa thêm cách khai báo thông tin qua website nhà mạng.

Với cách nộp ảnh chân dung thuê bao qua internet sẽ tiết kiệm và thuận tiện hơn cho khách hàng.

Trước lo ngại về việc các thông tin cá nhân (bao gồm cả ảnh chụp chân dung) khách hàng có thể bị lợi dụng, đại diện các nhà mạng khẳng định: Việc đảm bảo an toàn và bí mật thông tin thuê bao là trách nhiệm của doanh nghiệp viễn thông, đã được quy định trong Luật An toàn thông tin mạng và trong Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ.

Hướng dẫn cập nhật ảnh chân dung cho thuê bao di động VinaPhone, MobiFone và Viettel

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận