Siêu thánh SIM khác gì thánh SIM sẽ bị khai tử từ tháng 1/2019?

Siêu thánh SIM khác gì thánh SIM sẽ bị khai tử từ tháng 1/2019?

Bộ hòa mạng "Siêu thánh SIM" đã được Vietnamobile tung ra thị trường từ hồi tháng Sáu năm nay. Mặc dù có phí mua thẻ SIM và duy trì cao hơn gói "thánh SIM" cũ nhưng cũng có nhiều ưu đãi hơn.

Siêu thánh SIM

Cụ thể, "Siêu thánh SIM" có giá bán 60.000 đồng/SIM 10 số (đầu số 092 hoặc 052) và phí duy trì hàng tháng là 40.000 đồng. Trong khi đó, giá mua SIM và phí duy trì hằng tháng của Thánh SIM lần lượt là 40.000 đồng và 20.000 đồng.

Ưu đãi về data của gói Siêu thánh SIM tương tự gói Thánh SIM: Người dùng được truy cập 3G không giới hạn với 4GB data tốc độ cao mỗi ngày và sau khi hết tốc độ cao sẽ tiếp tục truy cập Internet ở tốc độ chậm hơn.

Điểm khác là gói Siêu thánh SIM có thêm những ưu đãi về cước gọi và nhắn tin. Cụ thể, người dùng sẽ được miễn phí các cuộc gọi và tin nhắn nội mạng, cước gọi ngoại mạng theo Vietnamobile là cũng ở mức rẻ nhất hiện nay với giá 550 đồng/phút và giá tin nhắn ngoại mạng 300 đồng/tin.

Sau thời điểm tháng 1/2019, các thuê bao Thánh SIM đang hoạt động vẫn được hưởng ưu đãi như miễn phí dữ liệu mạng với điều kiện duy trì nạp thẻ ít nhất 20 nghìn đồng mỗi tháng, hoặc có thể nâng cấp lên Siêu Thánh Sim có giá 40 nghìn đồng/tháng, trong đó thuê bao sẽ được miễn phí dữ liệu và miễn phí thoại nội mạng.

Như vậy, có thể hiểu việc Vietnamobile dừng gói Thánh SIM chỉ ảnh hưởng đến những khách hàng mới, và nhà mạng này đang muốn khách hàng sử dụng dịch vụ tin nhắn, thoại của mình nhiều hơn là data. Thực tế, mặc dù diện phủ sóng hạn chế, nhưng có rất nhiều người mua Thánh SIM chỉ để sử dụng gói dữ liệu giá rẻ với nhu cầu sử dụng bình thường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận