Sửa lỗi màn hình iPhone 7 bị ngả vàng

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 bị ngả vàng

Nói đến tình trạng ngả vàng màn hình, hẳn fan Apple vẫn còn nhớ hãng này đã từng “dính phốt” khi ra mắt mẫu điện thoại iPhone 4 hồi năm 2010. Được biết, tình trạng những chiếc iPhone 4 ngả vàng màn hình ngay khi mới khui hộp là do Apple có lẽ đã quá vội vàng trong việc tung sản phẩm ra thị trường. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng lâu dài, chất kết dính màn hình khô đi, tình trạng ngả vàng sẽ hoàn toàn biến mất.

Mới đây, vài người dùng iPhone 7 cũng đã lên tiếng phàn nàn về việc màn hình bị ngả vàng. Hiện chưa rõ liệu lỗi ngả vàng màn hình trên iPhone 7 có giống với lỗi mà iPhone 4 từng mắc phải hay không. May mắn là hiện tại, một số ý kiến cho rằng người dùng vẫn có thể khắc phục tình trạng ngả vàng màn hình của iPhone 7 bằng cách vào Settings > General > Accessibility > Display Accommodations > Color Filters và kích hoạt tính năng Color Filters.

Tiếp đến, từ mục Filter List, chọn tiếp Color Tint và gia giảm tình trạng ngả vàng màn hình bằng cách di chuyển thanh trượt Hue. Tuy nhiên, người dùng cũng nên giảm Intensity đến mức thấp nhất để giúp sắc vàng trên màn hình bớt vàng hơn.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 bị ngả vàng

Theo giới công nghệ, nếu tình trạng ngả vàng màn hình tự mất đi sau vài ngày sử dụng, người dùng có thể yên tâm vì màn hình iPhone 7 nhiều khả năng cũng phải mất thời gian để khô keo tựa như iPhone 4 trước đây. Tuy nhiên, nếu sau một thời gian sử dụng, màn hình iPhone 7 vẫn bị tình trạng ngả vàng người dùng tốt nhất nên mang máy đến trung tâm bảo hành của Apple.

Một số hình ảnh màn hình iPhone 7 sau khi tinh chỉnh để giảm tình trạng ngả vàng màn hình:

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 bị ngả vàng
Sửa lỗi màn hình iPhone 7 bị ngả vàng
Sửa lỗi màn hình iPhone 7 bị ngả vàng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận