Thêm địa chỉ thay pin iPhone chính hãng từ Viettel

Thêm địa chỉ thay pin iPhone chính hãng từ Viettel

Viettel mới đây thông báo việc triển khai chương trình hỗ trợ thay thế pin mới cho một số phiên bản iPhone với mức giá ưu đãi 729.000 đồng trong thời gian từ nay đến 31/12/2018, áp dụng theo chính sách của Apple trên toàn cầu.

Theo đó, những người mua iPhone 6/6 Plus, iPhone 6S/6S Plus, iPhone SE và iPhone 7/7 Plus chính hãng tại Việt Nam sẽ được áp dụng chương trình thay pin của Apple với mức giá hỗ trợ là 729.000 đồng, so với giá niêm yết là 2.039.000 đồng.

Điều kiện thay pin iPhone với giá ưu đãi là máy có dấu hiệu hỏng pin, chai pin, tự động mất nguồn do pin; pin là pin chính hãng, máy iPhone đã hết hạn bảo hành chưa sửa chữa, can thiệp ngoài Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple. Lưu ý đối với máy còn bảo hành, Apple sẽ tiến hành thay thế pin miễn phí theo quy định.

Trường hợp iPhone gặp phải các lỗi khác ngoài pin, Apple sẽ thực hiện sửa chữa lỗi trước khi thay pin, chi phí sẽ được thông báo cho khách hàng theo từng trường hợp cụ thể.

Trong quá trình hỗ thợ thay pin iPhone chính hãng, về lý thuyết iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũng được tham gia chương trình nhưng vì đây đều là các mẫu mới ra mắt của Apple, người dùng có thể phải chứng minh pin có ảnh hưởng đến hiệu năng của máy, đồng thời phải chờ đợi vì các dòng máy cũ có thể được ưu tiên trước.

Nhân viên tổng đài Apple cho biết người dùng muốn thay pin cần liên hệ trung tâm bảo hành trước khi đến để được hướng dẫn, đồng thời để chắc chắn pin có sẵn ở trung tâm bảo hành hay không. Nhiều trung tâm bảo hành có thể yêu cầu mang theo hoá đơn mua hàng tại Việt Nam khi áp dụng chương trình này.

Việc áp dụng mức giá thay pin ưu đãi của Apple được tiến hành ngay sau khi hãng này thừa nhận đã làm giảm hiệu năng của iPhone có pin đã cũ. Hãng cho biết trong bản cập nhật iOS mới nhất đã thêm tính năng để máy không chạy hết công suất nhằm tránh tình trạng mất nguồn đột ngột trên các máy iPhone có pin đã sử dụng qua thời gian dài.

Tất nhiên các iPhone cũ sau khi thay pin mới sẽ không còn bị tình trạng khống chế hiệu suất máy, khiến máy hoạt động ở mức cao nhất.

Địa chỉ thay pin iPhone chính hãng từ Viettel

Hiện nay người dùng iPhone có thể đến các điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hỗ trợ thay pin. Về địa chỉ các điểm giao dịch Viettel, chúng ta có thể tra cứu ở đây. Ở đó chúng ta có thể chọn vùng là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, hoặc các tỉnh thành phố khác.

a1-dia-chi-thay-pin-iphone-chinh-hang-o-dau-viettel-mien-phi-thay-pin-iphone-chinh-hang-ha-noi-tai-tp-hcm-da-nang.jpg

Về địa chỉ các điểm giao dịch Viettel, chúng ta có thể tra cứu ở đây. Ở đó chúng ta có thể chọn vùng là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, hoặc các tỉnh thành phố khác.

Ngoài các cửa hàng Viettel tất nhiên chúng ta có thể tra thông tin về các trung tâm bảo hành của Apple ở Việt Nam, đi kèm với đó là số điện thoại để liên hệ, để được hỗ trợ thay pin iPhone chính hãng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận