Tra mã biểu tượng cảm xúc Facebook mới thế nào?

Tra mã biểu tượng cảm xúc Facebook mới thế nào?

Trong lúc chat Facebook, có sẵn rất nhiều biểu tượng cảm xúc để chúng ta có thể làm cuộc trò chuyện sinh động, thú vị hơn, đó là chưa cần đến sticker tải thêm. Và các biểu tượng cảm xúc Facebook đáng yêu còn dùng được trong các "status" và bình luận. Một số biểu tượng mà chỉ cần dùng vài lần là chúng ta có thể nhớ mã tương đương, ví dụ như các mã :) hay :-) đều tương đương với mặt cười tươi. Tuy nhiên cũng có những biểu tượng lạ mà chúng ta gặp nhưng không biết là bạn bè lấy từ đâu. Vì thế trong bài viết này sẽ là những hướng dẫn tổng quan để dò tìm biểu tượng cảm xúc Facebook mới.

Tra mã biểu tượng cảm xúc Facebook mới thế nào?

Bảng mã biểu tượng cơ bản

Bất kỳ lúc nào quên, bạn có thể nhìn bảng mã biểu tượng cảm xúc Facebook cơ bản dưới đây. Nhớ được càng nhiều mã biểu tượng, cuộc chat của bạn sẽ càng thú vị.

A1-Lay-ma-bieu-tuong-cam-xuc-Facebook-full-doc-la.jpg

Tra mã biểu tượng cảm xúc Facebook: Nhớ được càng nhiều mã biểu tượng cảm xúc Facebook, cuộc chat của bạn sẽ càng thú vị. Ví dụ nếu nhập sẽ tương đương với biểu tượng hàm cá mập.

Bảng mã biểu tượng mới, lạ

Ngoài những biểu tượng cảm xúc Facebook cơ bản thì hiện nay rất nhiều địa chỉ web, ví dụ như getemoji.com hay tại đây, cũng cung cấp bảng biểu tượng mới, độc, lạ mà chúng ta chỉ cần cắt dán vào khung chat. Kiểu nguồn cung cấp biểu tượng này khá giống với nguồn kaomoji trên web và trên điện thoại.

B1-Lay-ma-bieu-tuong-cam-xuc-Facebook-full-doc-la.jpg

Tra mã biểu tượng cảm xúc Facebook: Ngoài những biểu tượng cảm xúc Facebook cơ bản thì hiện nay rất nhiều địa chỉ web cũng cung cấp bảng biểu tượng mới, độc, lạ mà chúng ta chỉ cần cắt dán vào khung chat. Ví dụ như trang web này, chúng ta sẽ copy "mã" hình ảnh bên dưới để có biểu tượng bên trên tương ứng.

D1-Lay-ma-bieu-tuong-cam-xuc-Facebook-full-doc-la.jpg

Tra mã biểu tượng cảm xúc Facebook: Dán "mã" hình ảnh bên dưới khung chat Facebook chúng ta sẽ có biểu tượng bên trên tương ứng.

 B2-Lay-ma-bieu-tuong-cam-xuc-Facebook-full-doc-la.jpg

Tra mã biểu tượng cảm xúc Facebook: Đây là một trang web tiêu biểu khác cung cấp các biểu tượng cảm xúc Facebook mới, lạ mà chúng ta chỉ cần copy thủ công về.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận